Trung Quốc nhận tin sốc trước trận gặp Việt Nam; HLV Park Hang-seo hết hạn cách ly

(Baonghean.vn) - Trong thời gian qua, HLV Li Tie liên tục nhận hung tin về một số ca chấn thương của các học trò; HLV Park Hang Seo sẽ trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 11/8 tới đây để trực tiếp cầm sa bàn chỉ đạo các học trò.

Trung Quốc nhận tin sốc trước trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Trong thời gian qua, HLV Li Tie liên tục nhận hung tin về một số ca chấn thương của các học trò. 
Hậu vệ trụ cột Tang Miao của Trung Quốc dính chấn thương nặng
Hậu vệ trụ cột Tang Miao của Trung Quốc dính chấn thương nặng.

Đầu tiên là trường hợp của hậu vệ Tang Miao, người đang đeo băng đội trưởng của Quảng Châu. Hậu vệ trụ cột của Trung Quốc đã bị rách sụn chêm đầu gối phải và sẽ được tiến hành phẫu thuật vào ngày 10/8, dự kiến anh sẽ không thể hồi phục sớm trong năm 2021.

Cơn ác mộng chấn thương của tuyển Trung Quốc vẫn chưa dứt. Sau Tang Miao, có thêm 3 cầu thủ khác đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Với việc mất đi những quân bài quan trọng trong đội hình sẽ là tổn thất lớn với HLV Li Tie. Dự kiến, tuyển Trung Quốc sẽ tập trung ngày 28/8 tại Thượng Hải, với danh sách được giới truyền thông dự kiến từ 28 - 30 người do HLV Li Tie chọn ra sau khi theo dõi giai đoạn 1 CSL.

HLV Park Hang-seo hết hạn cách ly, cầm sa bàn ở ĐT Việt Nam

Sau thời gian thực hiện cách ly y tế, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 11/8 tới đây để trực tiếp cầm sa bàn chỉ đạo các học trò.
Đợt tháng 7 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để giải quyết việc gia đình.
Đợt tháng 7 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để giải quyết việc gia đình.

Theo kế hoạch, đến hết ngày hôm nay 10/8, HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý của mình sẽ hết hạn cách ly y tế và đến ngày 11/8, ông Park sẽ xuất hiện tại ĐT Việt Nam. Cũng đợt này, U23 Việt Nam sẽ chính thức hội quân từ ngày mai, trợ lý Kim Hyu Tae sẽ đảm nhận vai trò HLV thủ môn tại U23 Việt Nam và ông Park sẽ quán xuyến huấn luyện cả 2 đội tuyển.

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22: Kane, Bruno, Salah hay... Lukaku?
 Trong vài mùa giải trở lại đây, cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League luôn diễn ra căng thẳng và chỉ được định đoạt ở các vòng đấu cuối cùng.
Trong vài mùa giải trở lại đây, cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League luôn diễn ra căng thẳng và chỉ được định đoạt ở các vòng đấu cuối cùng.

Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này, và như thường lệ, cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới nhận được nhiều sự quan tâm bởi giải đấu quy tụ nhiều tay săn bàn cự phách.

Barca nhẹ nhàng chọn đội trưởng thay Messi?
Tìm người thay thế vai trò chuyên môn của Messi là điều không thể nhưng tìm một đội trưởng mới là chuyện trong tầm tay của Barca. Tuy nhiên, có khá nhiều ứng viên cho vị trí này.
Cách lựa chọn đội trưởng của Barca là theo phiếu bầu của những thành viên trong đội, thay vì chỉ định của HLV như những đội bóng khác. Chính vì hình thức này nên những cầu thủ trưởng thành từ La Masia có nhiều lợi thế hơn hẳn.
Cách lựa chọn đội trưởng của Barca là theo phiếu bầu của những thành viên trong đội, thay vì chỉ định của HLV như những đội bóng khác. Chính vì hình thức này nên những cầu thủ trưởng thành từ La Masia có nhiều lợi thế hơn hẳn.

Vào lúc này, khi mà Messi đã chính thức rời Barca, việc cấp thiết là tìm ra người thứ 4 bổ sung vào nhóm cán sự. Theo xác định của Marca, phòng thay đồ Barca đều đồng ý chọn Jordi Alba.Busquets sẽ nhiều khả năng trở thành tân đội trưởng mới của đội chủ sân Camp Nou. Trong khoảng vài ngày tới, thông báo cuối cùng sẽ được đưa ra. Mùa trước, đến tận 12/9, Barca mới công bố chính thức thành phần ban cán sự

Kết quả Liverpool 3-1 Osasuna: Firmino và Minamino tỏa sáng

Firmino và Tsimikas đã có trận đấu hay trước Osasuna
Firmino và Tsimikas đã có trận đấu hay trước Osasuna.

Ở trận đấu giữa Liverpool vs Osasuna, cú đúp của Roberto Firmino đã đóng góp vào chiến thắng 3-1 của đội nhà trước đại diện La Liga trong trận giao hữu cuối cùng ở Hè 2021. Như vậy, Liverpool có bước chạy đà hoàn hảo cho màn đối đầu với Norwich ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22 vào 14/8 tới.

Tin mới