Trung tâm Global Art Vinh - nơi 'đánh thức' tối đa tư duy sáng tạo của trẻ

(Baonghean.vn) - Giáo dục nghệ thuật không đơn thuần là "đánh thức" năng khiếu, mà còn có vai trò quan trọng và cần thiết để trang bị một cách cơ bản, toàn diện cho nhân cách con người, đặc biệt là thế hệ trẻ khi bước vào đời... Với mục đích đó, Global Art Vinh đã thành công trong huấn luyện sáng tạo thông qua hội họa cho trẻ em.
Sáng 6/10, Trung tâm Đào tạo mỹ thuật thiếu nhi quốc tế Global Art Vinh đã chính thức khai trương chi nhánh Vinh tại số 55 - Duy Tân, phường Hưng Dũng, TP.Vinh - Nghệ An, đem đến cho các em từ 3 - 18 tuổi một sân chơi bổ ích.
Trung tâm Global Art Vinh
Khai trương chi nhánh Global Art Vinh - Nghệ An. Ảnh: Ngọc Anh

Trung tâm Global Art khởi đầu từ Malaysia và đã có mặt tại gần 20 quốc gia với 600 trung tâm trên thế giới. Với tiêu chí “Không phải có năng khiếu vẽ mới học được Mỹ thuật” và “Học Mỹ thuật không đồng nghĩa với việc trở thành họa sỹ”, chương trình giảng dạy của Global Art giúp phát triển khả năng thẩm mỹ về thế giới xung quanh, khả năng tư duy sáng tạo của trẻ em cũng như thế hệ thiếu niên đang bắt đầu hình thành nhận thức đa sắc màu cuộc sống. Qua đó, giúp các em sáng tạo hơn ở mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, thành công trên con đường sự nghiệp về sau.

Trung tâm Global Art Vinh

Chương trình của Global Art hướng người học phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng qua học vẽ, để học sinh phát triển mỗi bài vẽ là một câu chuyện sinh động. Ảnh: PV

Tại Việt Nam, Global Art có 34 trung tâm trên toàn quốc với gần 5.000 học viên. Global Art tự hào là thương hiệu được rất nhiều phụ huynh tin tưởng để đồng hành trong việc phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ em.

Global Art Vinh - Nghệ An là trung tâm thứ 34 trong chuỗi hệ thống mỹ thuật sáng tạo của Global Art tại Việt Nam. Với chương trình học Mỹ thuật ở các cấp độ khác nhau như Junior, Foudation, Basic, Acrylic, nặn đất sét và thủ công,… Global Art mong muốn các trẻ em - những thế hệ tương lai tại Nghệ An có thêm môi trường học hiện đại và chất lượng, nâng cao khả năng sáng tạo, giúp bé tưởng tượng, phân tích để ngày càng thông minh và sáng tạo hơn.

Trung tâm Global Art Vinh
Môn học nặn đất sét và thủ công tại Trung tâm Global Art Vinh. Ảnh: Ngọc Anh

“Tại sao nghệ thuật lại quan trọng cho trẻ em?", trẻ em đều biết vẽ trước khi biết viết, biết hát trước khi biết nói. Nét vẽ nguệch ngoạc, hồn nhiên, hết sức bình dị nhưng rất cần thiết trong quá trình hình thành khả năng cảm thụ cái đẹp và khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Đó chính là cảm xúc, tình cảm, ước mơ khám phá thế giới thật mới lạ xung quanh mà trẻ thể hiện trên trang giấy.... Tranh vẽ chính là một phương pháp truyền đạt thông tin khá hiệu quả của trẻ”. 

Ông Mahair Goh - người sáng lập Global Art

Chương trình của Global Art Vinh hướng người học phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng qua học vẽ, để học sinh phát triển mỗi bài vẽ là một câu chuyện sinh động. Phương pháp học tập tại trung tâm được xây dựng cách đây 20 năm (từ năm 1999) với mục tiêu tăng cường kỷ luật học tập của trẻ, giúp các em trở nên sáng tạo hơn trong cuộc sống hàng ngày. 

Bên cạnh chương trình học đa dạng và sáng tạo, Global Art Vinh còn tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các bé tìm hiểu thêm về cuộc sống, văn hóa cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Trung tâm Global Art Vinh

Hội họa thúc đẩy não tiếp nhận và xử lý thông tin hình ảnh nhanh hơn, giúp bé phát triển khả năng quan sát, tăng tính nhạy cảm đối với cuộc sống. Ảnh: PV

Global Art Vinh - Nghệ An tin rằng, với môi trường học tập vui vẻ và sáng tạo, các em sẽ được khai mở trí tưởng tượng phong phú, nâng cao khả năng diễn đạt và tự tin hơn. Đồng thời luyện tập tính sáng tạo và sự đổi mới bằng cách tạo ra các giải pháp để vượt qua các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, nâng cao khả năng tư duy và sự tháo vát của bản thân.

Nhân dịp khai trương, các học viên “nhí” đăng ký khóa học được giảm giá học phí cực sốc:

* Giảm 30% khi đăng ký khóa Visual Art (không áp dụng đồng thời kết hợp các chương trình khuyến mãi khác trong biểu mẫu học phí). 

* Đăng ký 3 khóa liên tục được giảm 30% và tặng kèm dụng cụ học tập.       
* Giảm 50% khóa Enhancement khi đăng ký Visual Art.   
* Áp dụng cho tuần lễ khai trương: Giảm 20% học phí.

Chào đón quý phụ huynh và các bé tại Global Art Vinh - Nghệ An

Địa chỉ: Số 55 Duy Tân, phường Hưng Dũng - TP. Vinh

Hotline: 0911.597.698

FB: Facebook.com/GlobalartNghean

Website: Globalartvn.com

Tin mới