Trung vệ Bùi Tiến Dũng và 'hot gril' Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới như...vé xem bóng đá!

Tấm thiệp của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh in ảnh cưới và thiết kế y như vé xem bóng đá với thông tin ngày giờ đầy đủ.

Vợ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh hào hứng khoe mẫu thiệp cưới mà cô và Tiến Dũng sẽ gửi đến khách mời dự lễ thành hôn của cả hai diễn ra vào tháng 1/2021... Tấm thiệp được thiết kế có phong bì bên ngoài và một tấm thiệp phía trong như vé xem một trận đấu bóng đá. Cả bộ thiệp đều mang sắc đỏ, gợi nhắc tới màu cờ sắc áo của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trên phong bì và trong thiệp đều có ảnh cưới của cặp vợ chồng mặc trang phục áo thi đấu của cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Thiệp cưới của vợ chồng Tiến Dũng được thiết kế sáng tạo, gây chú ý của cư dân mạng.

Đầu thiệp còn in lớn dùng chữ "The perfect match" (Trận đấu hoàn hảo) gắn liền với nghề nghiệp của chú rể. Vé mời đính kèm một thẻ lịch trình hình tròn có in ảnh của hai vợ chồng cùng thời gian chi tiết các hoạt động trong hôn lễ. Cụ thể, 17h bắt đầu đón tiếp, cô dâu chú rể chụp ảnh cùng khác mời; khai tiệc lúc 18h30, hôn lễ chính thức bắt đầu lúc 19h với màn tổ chức và trao nhẫn cưới. Tiệc sẽ kết thúc lúc 21h.

Khoe thiệp cưới xịn xò, bà xã Bùi Tiến Dũng tự khen: "Nể sự sáng tạo của mình ghê. Ưng cái bụng". Tiến Dũng sau đó cũng đã chia sẻ lại story của Khánh Linh như thể hiện sự đồng tình với vợ sắp cưới.

Bùi Tiến Dũng

Cả hai chọn concept ảnh liên quan tới bóng đá, thể hiện sự cổ vũ của Khánh Linh với công việc của chồng.

Xu hướng thiệp cưới thể hiện nghề nghiệp của uyên ương cũng được ưa chuộng trong làng sao Việt. Trước đây, đạo diễn Võ Thanh Hòa, đạo diễn Neko Lê từng lấy cảm hứng từ nghề của mình để thiết kế thiệp như poster phim.

Theo kế hoạch, ngày 1-2/1/2021, Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức cưới tại Hà Tĩnh, với khách mời là họ nhà trai. Ngày 7-8/1/2021, tiệc cưới tiếp tục được tổ chức tại Bắc Ninh - quê nhà gái. Ngày 10/1/2021, cả hai sẽ mở tiệc tại Hà Nội chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp. Bộ thiệp mà Khánh Linh tiết lộ ở trên sẽ dành cho khách mời ở Hà Nội. Cặp vợ chồng đã hoàn tất các khâu chuẩn bị tiệc cưới, chụp xong ảnh pre-wedding và đang trong quá trình mời khách.

Sau khi đợt hội quân của đội tuyển Việt Nam khép lại vào ngày 28/12, Tiến Dũng sẽ trở về chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đám cưới dự kiến sẽ có sự góp mặt của đông đảo các tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

Cả hai chọn concept ảnh liên quan tới bóng đá, thể hiện sự cổ vũ của Khánh Linh với công việc của chồng.

Lễ đính hôn của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã diễn ra vào tháng 6/2019. Sau đó không lâu, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sushi tên thật là Bùi Khánh Tuệ An.

Trong quãng thời gian "chờ cưới", cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn. Sau khi nâng Cúp vô địch V-League cùng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ. Hiện tại, ngoài công việc tập luyện, kinh doanh cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho ngày vui của mình.

Tin mới