Trung vệ Thái Bá Sang - SLNA ghi điểm trong mắt HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) – Nhiều khả năng tại Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chọn trung vệ Thái Bá Sang của SLNA làm đội trưởng.

Tại VCK U19 Quốc gia 2017, dù U19 SLNA phải lỗi hẹn với vòng bán kết nhưng trong 3 trận đấu diễn ra ở Bình Định, Mai Sỹ Hoàng hay Thái Bá Sang đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt HLV Hoàng Anh Tuấn.

Để chuẩn bị lực lượng cho Giải vô địch bóng đá U18 Đông Nam Á từ ngày 4/9 đến 18/9/2017 được tổ chức tại Yangon (Myanmar), BHL đội U18 Việt Nam đã triệu tập 2 cầu thủ trẻ của SLNA đó là tiền vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Thái Bá Sang đều sinh năm 1999.

Trung vệ Thái Bá Sang (áo xanh) trong màu áo ĐT U18 Việt Nam. Ảnh: Goal
Trung vệ Thái Bá Sang (áo xanh) trong màu áo ĐT U18 Việt Nam. Ảnh: Goal

Sáng qua (1/9), HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra bản danh sách những gương mặt của đội tuyển U18 Việt Nam sẽ cùng ông lên đường sang Myanmar tham dự giải U18 Đông Nam Á 2017. Theo đó, 5 cái tên bị loại là Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Phạm Đình Long (HAGL), Huỳnh Chấn Nguyên (An Giang) và Võ Văn Toàn (Quảng Nam).

Cả hai gương mặt của SLNA là Thái Bá Sang và Mai Sỹ Hoàng đều được giữ lại vì đã có màn thể hiện tốt trong thời gian tập trung. Trong đó, trung vệ Thái Bá Sang trong những buổi đấu tập gần đây được tín nhiệm đeo tấm băng thủ quân ĐT U18 Việt Nam.

Hiện tại quân số của U18 Việt Nam đang là 22 cầu thủ, trong khi theo quy định của BTC, mỗi đội phải đăng kí 23 cái tên. Điều này đồng nghĩa với việc trong những ngày tới, đội tuyển sẽ có thêm một sự bổ sung nữa.

Ngày 2/9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Malaysia, chính thức bước vào tham dự giải U18 Đông Nam Á 2017. Tại giải đấu này, đội tuyển U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Đội sẽ có trận đấu mở màn gặp Brunei lúc 15h (giờ Malaysia) ngày 7/9.

Lịch thi đấu Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017

 

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới