Trước thềm V.League 2020, SLNA gia hạn hợp đồng hàng loạt cầu thủ

(Baonghean.vn) - Năm vừa qua, hàng loạt cầu thủ Sông Lam Nghệ An hết hạn hợp đồng và rất nhiều trong số đó đã ra đi, bao gồm 4 trụ cột và 3 ngoại binh. Đến thời điểm này, nhiều cầu thủ đã được ký mới hoặc gia hạn.

Kết thúc V.League 2019, SLNA có đến 14 cầu thủ hết hợp đồng và các cầu thủ nội binh như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Thế Cường, Mạnh Dũng đã ra đi và cập bến các đội bóng mới như Viettel, Đà Nẵng, Hải Phòng, HL Hà Tĩnh.

Ngoại binh Damir Memovic gia nhập CLB HAGL còn chân sút Michael Olaha chuyển sang thi đấu tại Israel. Với những cầu thủ còn lại, đội bóng xứ Nghệ đang hoàn tất thủ tục để đề xuất lên đơn vị chủ quản.

Hậu vệ Võ Ngọc Đức trở lại sau 1 năm vắng bóng vì chấn thương. Ảnh: Trung Kiên
Hậu vệ Võ Ngọc Đức trở lại sau 1 năm vắng bóng vì chấn thương. Ảnh: Trung Kiên

Theo đó, những cầu thủ được SLNA gia hạn hợp đồng bao gồm Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Võ Ngọc Đức, Hồ Phúc Tịnh và Trần Văn Tiến. Hai lão tướng Đình Đồng và Quang Tình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương thêm 1 năm. Các cầu thủ còn lại được ký hợp đồng 2 năm với mức lót tay vào khoảng 400 triệu đồng/năm.

Thời gian vừa rồi, BHL SLNA cũng kiểm tra lực lượng và thanh lọc, bổ sung lên đội chuyên nghiệp dự V.League những gương mặt trẻ (thuộc diện thử việc) như Bùi Đình Châu, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Văn Việt, Trần Đình Tiến, Trần Ngọc Ánh, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Đức, Thái Bá Sang, Hồ Văn Tú.

Trường hợp thủ môn Nguyễn Văn Hoàng gia nhập SLNA với bản hợp đồng 1 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng số tiền để đội bóng xứ Nghệ có được chữ ký của anh rơi vào khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Thủ môn Văn Hoàng là trường hợp chuyển nhượng duy nhất của SLNA đến thời điểm này. Ảnh: Trung Kiên
Thủ môn Văn Hoàng là trường hợp chuyển nhượng duy nhất của SLNA đến thời điểm này. Ảnh: Trung Kiên

Hiện tại, SLNA chỉ còn lại những cầu thủ sinh năm 1995 và 1996 còn hợp đồng 1 - 2 năm như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh... Trong đó, Văn Khánh và Tuấn Tài sẽ đáo hạn hợp đồng khi V.League 2020 kết thúc.

Trong thời gian tới, SLNA sẽ chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo ngoại để ổn định lực lượng tham dự V.League 2020. Dù đã lùi ngày ra mắt nhà đồng tài trợ mới nhưng đơn vị chủ quản - Ngân hàng Bắc Á vẫn là đơn vị chính trong việc hỗ trợ kinh phí cho đội bóng xứ Nghệ hoạt động.

Tin mới