Trước trận tái đấu SLNA, Lê Công Vinh lo tiếp sức mùa thi

(Baonghean.vn) - Trước trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia gặp SLNA, quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh thay mặt cho đội bóng tham dự Lễ xuất quân 'Tiếp sức mùa thi' của Trường Đại học Kiến trúc TP HCM với tư cách nhà tài trợ.

Lê Công Vinh và màn giao lưu với Ban giám hiệu Trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh - Ảnh: Hữu Dũng
Lê Công Vinh và màn giao lưu với Ban giám hiệu Trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh - Ảnh: Hữu Dũng

Sau một thời gian đảm nhiệm chức vụ quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã có hàng loạt những hoạt động ý nghĩa nhằm đưa bóng đá đến gần hơn với người dân địa phương.

Mới đây, trong Lễ ra quân Tiếp sức mùa thi năm 2017 của Trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh với sự có mặt của gần 200 sinh viên tình nguyện, Lê Công Vinh với tư cách là Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM tham dự với mục đích tài trợ cho chương trình của các bạn trẻ trong mùa hè này.

Tại buổi lễ, Lê Công Vinh đã tặng Ban  giám hiệu Trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh chiếc áo đấu của đội bóng. Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa này, mong muốn của cựu tuyển thủ Việt Nam là đưa bóng đá đến gần hơn với các bạn sinh viên.

Các sinh viên tình nguyện chụp ảnh cùng Lê Công Vinh - Ảnh: Hữu Dũng
Các sinh viên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh - Lê Công Vinh - Ảnh: Hữu Dũng

Dù là một nhà quản lý bóng đá nhưng tiền đạo xứ Nghệ đang là sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội hệ vừa học vừa làm.

Ở trận đấu tứ kết lượt đi Cup QG gặp đội bóng quê hương SLNA ngày 16/6 vừa qua, Lê Công Vinh đã không có mặt trên sân Vinh để theo dõi trận đấu.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới