Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch

(Baonghean.vn) - Ngày 8/7, đoàn công tác do đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Cùng đi có lãnh đạo MTTQ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND và MTTQ huyện Quỳ Hợp.

Tặng 10 triệu đồng kèm theo hiện vật 5 thùng sữa tươi và một số thiết bị y tế cho Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp.
Đoàn trao tặng 10 triệu đồng và quà tặng là một số thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp. Ảnh: Phan Giang
Thăm các đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp, đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ.

Sau khi lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn hiện nay của các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện, đồng chí Ngọc Kim Nam cũng đã giao trách nhiệm cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phát huy tốt “4 tại chỗ” để tập trung thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Thăm, tặng quà lực lượng Công an. Ảnh: Phan Giang
Đoàn thăm, tặng quà Công an huyện Quỳ Hợp. Ảnh: Phan Giang

Đồng chí đề nghị lãnh đạo huyện Quỳ Hợp tiếp tục tranh thủ các nguồn lực, vận động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 để có thêm điều kiện chăm lo thật tốt công tác hậu phương. Trong đó, địa phương cần rà soát và nắm chắc các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người tàn tật, gia đình yếu thế có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phải thực hiện cách ly, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để có sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

Tặng 10 triệu đồng kèm theo hiện vật 5 thùng sữa tươi cho Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳ Hợp
Đoàn trao tặng quà và 10 triệu đồng cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳ Hợp. Ảnh: Phan Giang

Tại mỗi đơn vị, đoàn đã trao phần quà bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, kèm theo hiện vật là 5 thùng sữa tươi. Đồng thời, đoàn trao tặng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Quỳ Hợp 20 triệu đồng và một số quà tặng bằng hiện vật khác./.

Tin mới