Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân ngày 20/11

(Baonghean.vn) - Đây là những nhà giáo có uy tín, có kinh nghiệm và có nhiều đóng góp cho công tác giáo dục, đào tạo nghề trong những giai đoạn khó khăn nhất của tỉnh.

Chiều 18/11, đồng chí Hồ Phúc Hợp -  Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho các nhà giáo có nhiều năm cống hiến cho ngành giáo dục nhân Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Hồ Phúc Hợp tặng hoa cho cô giáo Phạm Thị Tuyết Phương. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Hồ Phúc Hợp tặng hoa chúc mừng cô giáo Phạm Thị Tuyết Phương. Ảnh: Mỹ Hà

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh, đồng chí Hồ Phúc Hợp cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và xã hội đã đến thăm, tặng hoa cô giáo Phạm Thị Tuyết Phương, nguyên Trưởng phòng Mầm non – Sở Giáo dục và Đào tạo.

Cô giáo Phạm Thị Tuyết Phương là nhà giáo có nhiều đóng góp trong xây dựng bậc học mầm non Nghệ An giai đoạn khó khăn nhất (1989 – 2011).

Đồng chí Hồ Phúc Hợp đã trân trọng chúc cô giáo Phạm Thị Tuyết Phương luôn mạnh khỏe và tiếp tục có những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, đặc biệt trong công tác tham mưu, hỗ trợ để nâng cao chất lượng bậc học mầm non của tỉnh.

Chiều cùng ngày, đồng chí Hồ Phúc Hợp đến thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Duy Nam, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc. Trong quá trình công tác trước đây, nhà giáo Nguyễn Duy Nam cũng là một điển hình tích cực, có nhiều công lao để đưa Trường Cao đẳng KTCN Việt Nam - Hàn Quốc trở thành một trong những trường nghề đi đầu của tỉnh và của khu vực.

Đồng chi Hồ Phúc Hợp tặng hoa chúc mừng NGUT Nguyễn Duy Nam. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Hồ Phúc Hợp tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Duy Nam. Ảnh: Mỹ Hà

Với bề dày trong công tác chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong quá trình quản lý, đồng chí Hồ Phúc Hợp mong muốn trong thời gian tới thầy giáo Nguyễn Duy Nam sẽ tiếp tục góp ý cho tỉnh, đặc biệt là trong việc chuẩn bị các nội dung về công tác đào tạo nghề tại Đại hội Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ tới. Qua đó, từng bước đưa Nghệ An trở thành trung tâm đào tạo nghề uy tín của khu vực và của cả nước, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực.

Trước sự quan tâm của tỉnh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Duy Nam bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, và thời gian tới sẽ tiếp tục dành tâm huyết và trí tuệ để đóng góp vào công tác giáo dục, đào tạo nghề của tỉnh nhà.

Tin mới