Trường Đại học Kinh tế Nghệ An khai giảng năm học mới

(Baonghean.vn) - Sáng 10/10, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018. 

n

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Thu Hương.

Trong những năm qua, trường ĐH Kinh tế Nghệ An đã không ngừng phấn đấu, đảm bảo các điều kiện đào tạo, đáp ứng nguồn nhân lực bền vững cho tỉnh và cả nước. Hiện nay, trường có trên 3 nghìn sinh viên các hệ đào tạo với 11 chuyên ngành đào tạo khác nhau, trong đó có các các chuyên ngành mũi nhọn như: Tài chính - Thuế; Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Bảo hiểm, Quản lý kinh tế, Kinh tế nông nghiệp..   Năm học mới này, nhà trường đón hơn 600 tân sinh viên nhập học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh: Vì sự phát triển mạnh mẽ của nhà trường trong thời gian tới, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên phải quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, góp phần tiếp tục khẳng định Trường Đại học Kinh tế Nghệ An là trung tâm đào tạo đại học có uy tín về lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật của tỉnh, khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước.

Năm học mới  2017- 2018 nhà trường đón hơn 600 tân sinh viên nhập học. Ảnh: Thu Hương.
Năm học mới  2017- 2018 nhà trường đón hơn 600 tân sinh viên nhập học. Ảnh: Thu Hương.

Nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, Ban lãnh đạo nhà trường và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã trao thưởng cho các sinh viên và tân sinh viên có kết quả học và thi tuyển sinh cao trong năm 2017.

                                                                                                                                                  Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới