Trường Đại học Vinh công bố điểm trúng tuyển đợt 2

(Baonghean.vn) -Điểm trúng tuyển đợt 2 của Trường Đại học Vinh cao hơn điểm trúng tuyển đợt 1 từ 2 - 4 điểm. Đây là cơ hội cho nhiều thí sinh trúng tuyển vào trường sau khi nhà trường thực hiện tuyển sinh bổ sung.
Chiều 11/10, Trường Đại học Vinh đã công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy đợt 2 năm học 2021 - 2022 của 32 ngành đào tạo.  So với mức điểm trúng tuyển của đợt 1 thì điểm trúng tuyển của đợt 2 có nhiều thay đổi.
Thí sinh đến nhập học tại các trường Đại học. Ảnh:  MH
Thí sinh đến nhập học tại các trường Đại học. Ảnh: MH
Cụ thể, nhìn chung điểm trúng tuyển của đợt 2 đều tăng từ 2 - 4 điểm, trong đó mức điểm chủ yếu từ 18 - 21 điểm cho hầu hết các ngành nếu học sinh xét điểm bằng kết quả thi tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Riêng ngành Ngôn ngữ Anh lấy 29  điểm, trong đó điểm ngoại ngữ lấy hệ số 2. Những ngành có điểm trúng tuyển trên 20 điểm là ngành Điều dưỡng, Khoa học máy tính, Kỹ thuật điện tử viễn thông, Kỹ thuật máy tính. Trước đó, trong đợt 1, điểm trúng tuyển dao động từ 16 - 18 điểm.
Với học sinh lấy kết quả xét tuyển bằng học bạ, điểm trúng tuyển là 21 điểm cho hầu hết các ngành. Riêng ngành Ngôn ngữ Anh lấy 24 điểm. 
Ngoài Đại học Vinh, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An cũng đã công bố điểm xét tuyển đợt 2. Trong đó, điểm xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT là 14 điểm và điểm xét theo kết quả học bạ là 15 điểm.
Điểm trúng tuyển đại học chính quy đợt 2 của Trường Đại học Vinh. Ảnh: MH
Điểm trúng tuyển đại học chính quy đợt 2 của Trường Đại học Vinh. Ảnh: MH

Tin mới