Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz sau vụ kiện Cao Toàn Mỹ

Người đẹp dự một sự kiện thời trang ở Hà Nội tối 20/3 cùng Lý Nhã Kỳ, Hương Giang sau một thời gian dài lánh khỏi showbiz vì vụ kiện chấn động với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trong sự kiện showbiz đầu tiên trong 2 năm qua, kể từ khi bị bắt và ra tòa trong vụ kiện Cao Toàn Mỹ.

Người đẹp tham gia một đêm thời trang với tư cách khách mời, không tham gia trình diễn. Sự kiện cũng quy tụ dàn sao showbiz như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang, Hoa hậu Thu Thủy...

Lần đầu dự thảm đỏ sau một thời gian dài, Trương Hồ Phương Nga diện áo kết hợp chân váy đơn giản, thanh lịch chứ không quá cầu kỳ như những người đẹp khác. Cô được các phóng viên ảnh chú ý nhưng không tỏ ra bối rối mà vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính.

 
Truong Ho Phuong Nga tai xuat showbiz sau vu kien Cao Toan My hinh anh 2
Hình ảnh Trương Hồ Phương Nga trong ngày trở lại showbiz. 

Theo tiết lộ của Phương Nga tại sự kiện, trang phục cô mặc do chính cô bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung, người cùng dính vào vụ kiện Cao Toàn Mỹ lựa chọn. Khi được tại ngoại vào năm 2017, Phương Nga được Thùy Dung và một số người bạn hỗ trợ chi phí sinh hoạt do cô chưa có công việc.

Hiện tại, Phương Nga chưa quyết định về việc trở lại hoạt động showbiz do không chắc chắn về sự đón nhận của khán giả. Những ngày qua, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân vể cuộc sống của mình, ra ngoài đi cafe cùng Thùy Dung, tập yoga. Cuối năm 2018, Phương Nga lần đầu được bước lên một chuyến bay kể từ khi vướng lao lý, trong chuyến đi đến Phú Thọ chữa bệnh viêm xoang.

 
Truong Ho Phuong Nga tai xuat showbiz sau vu kien Cao Toan My hinh anh 4
Cuộc sống của Phương Nga gắn chặt với bạn thân Thùy Dung sau khi tại ngoại. Ảnh: FBNV.

Phương Nga và Thùy Dung cùng vướng lao lý khi bị ông Cao Toàn Mỹ kiện tội lừa đảo mua bán nhà với số tiền 16,5 tỷ đồng. Tháng 6/2017, tòa phán quyết cho Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. Nhưng 1 năm sau, tháng 6/2018, Công an TP.HCM phục hồi điều tra vụ án.

Mới đây nhất, tháng 2/2019, công an quyết định đình chỉ vụ án. Sau đó, Phương Nga và Thùy Dung đã khiếu nại quyết định đình chỉ này.

Tin mới