Trương Ngọc Ánh bỏ quay phim bay ra Hà Nội nhìn mặt bố lần cuối

Bố nữ diễn viên vừa qua đời sáng nay sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư thực quản.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đau buồn chia sẻ thông tin bố cô qua đời vào 10h20 sáng ngày 10/2. Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng cho biết, sức khỏe bố cô rất nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn cuối. Cô dự định Tết này sẽ ra Hà Nội để ở bên cạnh bố và người thân. Tuy nhiên, khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, Trương Ngọc Ánh đã phải đón nhận tin buồn.

Trương Ngọc Ánh bỏ quay phim bay ra Hà Nội nhìn mặt bố lần cuối ảnh 1

Trương Ngọc Ánh rất đau buồn khi bố qua đời vào những ngày giáp Tết. 

Một người bạn thân của Trương Ngọc Ánh nói, nữ diễn viên đang quay phim Twilight Zodiac (Đêm hoàng đạo) cùng ê kíp Hollywood tại TP HCM thì phải dừng lại công việc khi người thân thông báo về tình hình không mấy khả quan của bố. Cô vội vàng bay ra Hà Nội vào tối qua (9/2) để nhìn mặt bố lần cuối. Vì lịch trình quay phim không thể hủy bỏ, Trương Ngọc Ánh buộc phải trở về TP HCM để hoàn thành cảnh cuối cùng vào tối nay, sau đó sẽ cùng con gái Bảo Tiên ra Hà Nội chịu tang. Nữ diễn viên suy sụp trước sự ra đi của bố nhưng vẫn phải nén đau thương để hoàn thành công việc do không thể hủy được lịch quay. Tang lễ của bố cô sẽ được tổ chức vào hồi 15h ngày 13/2 tại nhà tang lễ Phùng Hưng.

Bố của Trương Ngọc Ánh phát hiện bệnh ung thư thực quản vào tháng 8/2017. Đây cũng là thời điểm nữ diễn viên bận rộn với các hoạt động quảng bá phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân mà cô đóng vai trò nhà sản xuất. Vừa lo làm việc, Trương Ngọc Ánh vừa đưa bố sang Singapore để chữa trị. Tuy nhiên, bệnh của bố cô đã ở giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật. Nữ diễn viên từng tâm sự, thời gian vừa qua vì lo lắng cho bố mà cô chịu nhiều áp lực, lúc nào cũng căng thẳng và rất sợ tiếng chuông điện thoại reo vào lúc nửa đêm. 

Tin mới