Trương Ngọc Ánh thay thế Thanh Hằng tại Next Top Model

Bước sang mùa giải thứ 8, Ban tổ chức chương trình đã quyết định tổ chức một mùa giải đặc biệt để đánh dấu một chặng đường dài của chương trình – mùa giải dành cho những "ngôi sao – All Stars". Đây cũng là dịp để khán giả có cơ hội gặp lại những thí sinh từng gây ấn tượng mạnh từ mùa 1 đến mùa 7, chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của họ với vai trò người mẫu.

Ngay sau khi danh sách 13 thí sinh bước vào nhà chung được công bố, hầu hết khán giả yêu thích chương trình đều có chung một thắc mắc, "Nhân vật nào đủ tầm để cầm trịch cho phiên bản đặc biệt này?". Hàng loạt người đẹp nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Thanh Hằng... đều được "đặt lên bàn cân" để so sánh. Khác với tiêu chí chọn lựa siêu mẫu hàng đầu Việt Nam vào vị trí host, năm nay ban tổ chức đã quyết định mời Trương Ngọc Ánh thay thế Thanh Hằng.

truong-ngoc-anh-thay-the-thanh-hang-lam-host-tai-next-top-model

Sau một thời gian dài cân nhắc, bân tổ chức chương trình 'Vietnam’s Next Top Model 2017' đã chọn Trương Ngọc Ánh vào vị trí host, thay thế cho Thanh Hằng.

Theo Ban tổ chức, khi các thí sinh tham gia đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu sẽ không phải là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn vị trí host. Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho dàn chân dài chuyên nghiệp thì phải là một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một "ngôi sao lớn" trong làng giải trí Việt.

Trương Ngọc Ánh là một trong rất ít những tên tuổi sau hơn 20 năm trong nghề vẫn còn nguyên vẹn sức hút đối với khán giả và truyền thông. Cô sở hữu hình thể cân đối và vẻ đẹp cuốn hút riêng, với xuất phát điểm là một người mẫu, Trương Ngọc Ánh là thế hệ người mẫu đầu tiên của Việt Nam và là gương mặt người mẫu sáng giá, liên tục "khuấy đảo" các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Chia sẻ về vai trò mới, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt nhất này của 'Vietnam’s Next Top Model'. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hy vọng đây sẽ là cơ hội để Ngọc Ánh có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai”.

truong-ngoc-anh-thay-the-thanh-hang-lam-host-tai-next-top-model-1

'Vietnam’s Next Top Model All Stars' 2017sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24/6 trên kênh VTV3.

 Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới