Trưởng phòng Tư pháp bị cấp dưới đâm thủng bụng

Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) bất ngờ bị cấp dưới dùng hung khí đâm thủng bụng. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

Khoảng 8g sáng 10/3, ông Nguyễn Văn Đợi - Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn bị cấp dưới của mình là ông Trương Văn Ai (công chức) dùng hung khí đâm thủng bụng.

truong phong tu phap bi cap duoi dam thung bung hinh anh 1
Lực lượng chức năng khống chế thành công đối tượng

Ngay sau đó, ông Ai đã trở về nhà mình (đường Thống Chế Điều Bát thuộc thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn), sử dụng các hung khí như kéo dao, gậy sắt cố thủ bên trong, không chịu gặp ai.  

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long đã huy động lực lượng đến nhà ông Ai để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành công.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11g 45’ cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng Ai dẫn giải về Công an huyện Trà Ôn để xử lý theo quy định.

Hiện ông Đợi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ. Nguyên nhân vụ việc việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo người dân địa phương, đối tượng Ai có tinh thần không ổn định. Con của đối tượng này đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn cách đây 2 năm. 

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới