Trường Thịnh Land công bố nhận diện thương hiệu mới: Thay đổi để nâng tầm

(Baonghean.vn) - Tháng 11/2021, Trường Thịnh Land chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới đánh dấu mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn, phát triển và quản lý bán hàng các dự án bất động sản trên toàn quốc.

Thành lập từ năm 2016, Trường Thịnh Land được biết đến là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại thành phố Vinh, Nghệ An. Sự uy tín và năng lực phân phối đã giúp cho Trường Thịnh Land trở thành lựa chọn tin cậy của các chủ đầu tư.

Năm 2021 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Trường Thịnh Land, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là bước đầu tiên trong chiến lược trở thành đơn vị tư vấn phát triển bất động sản cho các chủ đầu tư của Trường Thịnh Land. Không chỉ vậy, việc thay đổi nhận diện còn cho thấy tinh thần lắng nghe, luôn không ngừng thay đổi để nâng cao trải nghiệm của đối tác, khách hàng khi đến với Trường Thịnh Land.

Nhận diện mới với ý tưởng kết hợp giữa hai chữ T được cách điệu thành hình mái nhà – đại diện cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Cùng với đó là hình tượng hóa đôi bàn tay thể hiện sự tận tâm, nhiệt thành với khách hàng. Tất cả tạo nên một tổng thể logo Trường Thịnh Land hiện đại, chắn chắn, kết hợp cùng màu đỏ - đại diện cho tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết.

Trường Thịnh Land công bố nhận diện thương hiệu mới.
Trường Thịnh Land công bố nhận diện thương hiệu mới.
Nằm trong định hướng phát triển, cùng với sự công bố nhận diện mới, Trường Thịnh Land tiếp tục thực hiện mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản mang đến niềm tin, giá trị và sự hài lòng cho đối tác, khách hàng.         

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm, Trường Thịnh Land đã và đang chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và khác biệt để mỗi dự án bất động sản chính là một sự hợp tác bền vững đôi bên cùng có lợi.

 

Trong quá trình thành lập và phát triển, dù ở giai đoạn nào đi nữa, Trường Thịnh Land cũng luôn thực hiện theo tôn chỉ “Tâm huyết - Chính trực - Hiệu quả - Khác biệt”, từ đó tạo nên giá trị và thương hiệu của đơn vị. Trường Thịnh Land luôn ý thức thực hiện sứ mệnh của mình trong sự phát triển chung của thị trường bất động sản Nghệ An nói riêng và của toàn quốc nói chung.

Theo đó, Trường Thịnh Land:

* Với đối tác: Đồng hành để cộng hưởng giá trị và thương hiệu vì thành công chung.

* Với khách hàng: Mang đến những ngôi nhà mơ ước cho khách hàng với dịch vụ hoàn hảo, chất lượng vượt trội.

* Với nhân viên: Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển để tạo sự yên tâm cống hiến và hạnh phúc cho nhân viên.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều chuyển biến tích cực sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh, tin chắc rằng với nhận diện mới, Trường Thịnh Land sẽ tiếp tục là “cánh tay nối dài” của các chủ đầu tư để phụng sự khách hàng.

Trường Thịnh Land – Trao chữ tín, trọn niềm tin

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn địa ốc Trường Thịnh.

Địa chỉ:  40 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, NA.

Hotline:  02383.697.789

Email: info@truongthinhland.net

  Website:truongthinhland.netsandiaoctruongthinh.com

Tin mới