Trường THPT Thanh Chương 1 kết nạp 16 đảng viên mới

(Baonghean.vn) - Trường THPT Thanh Chương 1 vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 16 học sinh ưu tú đến từ các khối lớp trong nhà trường năm học 2016-2017.

Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các học sinh được kết nạp đảng đợt này xúc động đọc lời tuyên thệ. Đảng bộ trường THPT Thanh Chương 1 đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ; đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để các đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Lãnh đạo Trường THPT Thanh Chương 1 trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho 16 học sinh ưu tú. Ảnh: Hữu Thịnh
Lãnh đạo Trường THPT Thanh Chương 1 trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho 16 học sinh ưu tú. Ảnh: Hữu Thịnh

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường chúc mừng các học sinh được kết nạp đảng và nhấn mạnh: Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.

Qua đó, mỗi đảng viên phải cần đoàn kết để xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với ngôi trường bậc nhất trên địa bàn huyện về phong trào dạy tốt học tốt./.

Hữu Thịnh

(Đài Thanh Chương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới