Trường THPT Thanh Chương 3 kết nạp 30 đảng viên mới

(Baonghean.vn) - Chiều 7/6, Đảng bộ Trường THPT Thanh Chương 3 (huyện Thanh Chương) vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đợt 19/5 cho các học sinh lớp 12.
Đây là đợt thứ 2 trong năm học Đảng bộ Trường THPT Thanh Chương 3 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên mới là học sinh lớp 12 lên 30 em (12 nam, 18 nữ), dẫn đầu khối tổ chức đảng các nhà trường.
 Các Đảng viên trẻ trường THPT Thanh Chương 3 tại lễ kết nạp
Các đảng viên trẻ Trường THPT Thanh Chương 3 tại lễ kết nạp chiều 7/6. Ảnh: Đình Hà
 Đảng bộ Thanh Chương có 82 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 40 đảng bộ xã, thị trấn, 18 đảng bộ cơ quan trực thuộc và 24 chi bộ cơ sở. Thời gian qua, công tác phát triển đảng viên mới gặp nhiều khó khăn, có những chi bộ nhiều năm không kết nạp được đảng viên. Vì vậy, công tác phát triển đảng viên được Huyện ủy Thanh Chương xác định là nhiệm vụ quan trọng. Nhiều Nghị quyết, đề án, văn bản liên quan đến công tác phát triển Đảng được Huyện ủy ban hành, trong đó trọng tâm là Nghị quyết số 13/NQ-HU ngày 28/6/2012 về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Theo kế hoạch, mỗi năm toàn huyện phấn đấu kết nạp được từ 250-300 đảng viên mới.
Việc trong 6 tháng đầu năm Trường THPT Thanh Chương 3 kết nạp được 30 đảng viên học sinh là một kết quả cao, đáng ghi nhận.  Đó là hiệu quả của việc đổi mới phương pháp, cách làm và các giải pháp quyết liệt từ Huyện ủy đến từng Đảng bộ, chi bộ. Được kết nạp đảng trong nhà trường sẽ là nguồn động lực để các em tiếp tục vươn lên, trước hết là giành kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.

Tin mới