Truy bắt 3 nghi can vụ nổ súng vì 2 học sinh 11 tuổi đánh nhau

Nhóm của Hoàng Ngọc Vân đã kéo đến nhà của em học sinh có mâu thuẫn, nổ súng khiến bà Trần Thị Thu Hà bị thương.
Hiện trường vụ nổ súng bắn người. Video: Phương Linh
Ngày 28/4,  lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng, cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp Công an quận Ngô Quyền khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng liên quan vụ nổ súng xảy ra tại khu vực phường Cầu Tre ngày 29/3 khiến bà Trần Thị Thu Hà bị bắn vào bắp đùi.
Cơ quan công an đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp, truy bắt một số đối tượng có liên quan trong vụ việc này gồm: Hoàng Ngọc Vân (26 tuổi), Vũ Tuấn Long (25 tuổi) và Hoàng Anh Mỹ (25 tuổi) cùng quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cơ quan điều tra đang tích cực phối hợp truy lùng các đối tượng liên quan trên, đồng thời kêu gọi những đối tượng này nhanh chóng ra đầu thú để được hưởng lượng sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, ngày 27/4, gia đình ông Nguyễn May Minh (chồng của nạn nhân Trần Thị Thu Hà) tiếp tục đến cơ quan công an để gửi đơn tố cáo kèm theo một số hình ảnh, tin nhắn chụp lại từ Facebook thể hiện nhiều đối tượng đe dọa đến tính mạng của gia đình ông.

Quá trình điều tra bước đầu, cơ quan công an cũng đã xác định được danh tính của ba đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ nổ súng, bắn trọng thương bà Hà. 

Vụ nổ súng xảy ra được cho là xuất phát từ nguyên nhân rất nhỏ khi người em 11 tuổi của đối tượng Hoàng Ngọc Vân xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với bạn học trong lúc đá bóng tại sân vận động Máy Tơ.

Sau khi căng thẳng và giàn xếp vụ việc không được, một nhóm người của gia đình một học sinh đã tìm đến nhà của gia đình em kia và nổ súng.

Tin mới