Truy bắt nghi phạm giết hại nữ cán bộ hợp tác xã

Cơ quan điều tra đang truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ giết hại nữ cán bộ hợp tác xã ở thôn Duệ Đông (Bắc Ninh).

Chiều 13/9, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang tập trung thu thập thông tin, điều tra làm rõ và truy bắt nghi phạm gây ra vụ án trên.

dien bien bat ngo vu nu can bo hop tac xa nghi bi sat hai hinh 1
Hiện trường được cho là nơi xảy ra sự việc.

"Ban đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ án có dấu hiệu giết người cướp của. Cơ quan công an đang tích cực điều tra và ghi lời khai những người liên quan, xác định, truy bắt nghi phạm" - Thượng tá Nguyễn Văn Long chia sẻ thêm.

Cùng ngày, ông Ngô Xuân Tính (Chánh văn phòng UBND huyện Tiên Du) cho biết: "Ban đầu xác định bà H. tử vong với vết máu tại hiện trường. Có thể do một số đối tượng thấy đường vắng vẻ nên ra tay".

Trước đó, ngày 12/9, công an huyện Tiên Du, Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan như Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã nhận được tin báo về vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Duệ Đông (thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H. (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra và lực lượng chức năng đã nhanh chóng về hiện trường vụ việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Bà H. được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào rạng sáng 12/9. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở người và đầu.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. sống một mình trong căn nhà trên, không có chồng con. Bà Nguyễn Thị H. là cán bộ hợp tác xã nông nghiệp thôn Duệ Đông.

Một số người thân bà H. cho biết, trước ngày xảy ra vụ án mạng, bà H. có thu tiền Đảng phí của người dân trong thôn nên trong nhà có thể có ít tiền.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo quy định./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới