Truy tặng danh hiệu 'Bà mẹ Việt Nam Anh hùng' ở Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Sáng 19/12, UBND huyện Nghi Lộc tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 6 Bà mẹ trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân 6 mẹ, gồm: Nguyễn Thị Đích, Nguyễn Thị Mỹ, Nguyễn Thị Đớn, Đinh Thị Thảo, Hoàng Thị Nghi, Nguyễn Thị Hoàn ở các xã: Nghi Lâm, Nghi Hợp, Nghi Mỹ và Nghi Long.

Đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc trao truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước cho thân nhân 6 Mẹ VNAH.
Ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc trao truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước cho thân nhân 6 Bà mẹ VNAH. Ảnh: Nhật Tuấn

Trao danh hiệu vinh dự Nhà nước cho thân nhân các mẹ, lãnh đạo huyện Nghi Lộc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, nhân dân huyện nhà đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước.

Lãnh đạo huyện đề nghị các cấp, các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục phát huy đạo lý cao đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", phụng dưỡng Bà mẹ VNAH, các thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Nhật Tuấn

TIN LIÊN QUAN
                    

Tin mới