TS. Lê Thẩm Dương: Cán bộ, đảng viên cần xây dựng tư duy chiến lược mới

(Baonghean.vn) – Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, sáng 19/8, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các quan tỉnh Nghệ An phối hợp với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị chuyên đề: “Quản trị sự thay đổi – xây dựng tư duy chiến lược mới trong hội nhập”.

Tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối và cán bộ, nhân viên một số sở, ngành... đã được nghe TS. Lê Thẩm Dương, Trưởng Khoa Tài chính – Trường Đại học Ngân hàng TPHCM trực tiếp thuyết trình về: Những nội dung trọng tâm của Nghị quyết 35 “Về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020”, trong đó, cơ quan quản lý Nhà nước (QLNN) đóng vai trò định hướng, hỗ trợ DN.

TS. Lê Thẩm Dương thuyết trình tại hội nghị
TS. Lê Thẩm Dương trao đổi về định hướng xây dựng tư duy chiến lược mới trong hội nhập cho các cán bộ, viên chức

Bài giảng hướng về thay đổi trong công tác QLNN, để có thể thay đổi nhận thức một cách thành công, cần thay đổi một cách nhận thức và hành vi của từng cán bộ, nhân viên và khai thác năng lực nhân viên.

Cách thức hiệu quả nhất là sử dụng những điểm mạnh và lôi kéo họ tham gia vào tất cả các giai đoạn của quá  trình thay đổi.

CBCNV Làm việc ở nhà máy Hoa Sen - khu kinh tế Đông Nam
CBCNV Làm việc ở nhà máy Hoa Sen - khu kinh tế Đông Nam (Ảnh minh họa)
Đông đảo cán bộ, công chức tham dự hội nghị
Đông đảo cán bộ, công chức tham dự hội nghị

Khóa học Quản trị sự thay đổi trong khối hành chính sự nghiệp, nhằm cung cấp cho các cán bộ, viên chức những kiến thức, phương pháp, kỹ năng để quản lý sự thay đổi; đáp ứng với xu thế hội nhập của đất nước.

Video TS. Lê Thẩm Dương thuyết trình tại hội nghị:

Đinh Nguyệt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới