Từ chối FLC Thanh Hoá, tiền vệ Phi Sơn theo chân Công Vinh

(Baonghean.vn) - Sau khi từ chối lời đề nghị của SLNA, tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh, đội bóng mà Lê Công Vinh đang làm Quyền Chủ tịch.

Sau khi không đạt được thoả thuận cuối cùng với đội bóng quê hương SLNA, tiền vệ Trần Phi Sơn nhận được rất nhiều lời mời gọi. Trong đó phải kể đến những CLB có tham vọng như FLC Thanh Hoá, Quảng Nam hay CLB TP Hồ Chí Minh.

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã quyết định được bến đỗ mới của mình. Ảnh tư liệu
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã quyết định được bến đỗ mới của mình. Ảnh tư liệu

Theo thông tin riêng của Báo Nghệ An, đội bóng xứ Thanh đã thất bại trong việc chiêu mộ Phi Sơn. Dù cho ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá đã trải thảm đỏ đón tiền vệ sinh năm 1992 với mức chuyển nhượng khá hậu hĩnh, lót tay trên 2 tỷ đồng/năm.

Đến hôm nay 14/12, tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết: “Tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc đầu quân cho TP. Hồ Chí Minh từ mùa sau. Về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Sau khi nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa, tôi sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh. Đến khi mọi chuyện chính thức, mọi người sẽ biết thông tin chính xác” - cầu thủ người Hà Tĩnh chia sẻ với PV Báo Nghệ An.

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh hiện tại chưa xác nhận thông tin chiêu mộ thành công Phi Sơn và số tiền lót tay chuẩn bị cho bản hợp đồng này cũng không được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh, chắc chắn Phi Sơn sẽ nhận được một mức lót tay cực “khủng”, khoảng trên 2,5 tỷ đồng/mùa.

Mùa giải 2017, Phi Sơn thể hiện phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Học trò cưng của HLV Toshiya Miura trong màu áo ĐTQG ngày nào trực tiếp ghi 7 bàn thắng cho SLNA tại V.League và thực hiện hàng loạt đường kiến tạo cho đội bóng. Là đầu tàu trong thành tích vô địch Cúp QG của đội bóng xứ Nghệ.

Cũng vì phong độ chói sáng, đầy thuyết phục trong màu áo SLNA mà sự vắng mặt của Phi Sơn ở ĐTQG từng khiến HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang Seo nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Tại CLB TP Hồ Chí Minh lúc này, bên cạnh Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, đội bóng này còn có những Đình Luật, Văn Hoàn, Hồng Việt, Quang Nam... là những cầu thủ xứ Nghệ. Sự có mặt của Phi Sơn hay đặc biệt là HLV Toshiya Miura sẽ là lời khẳng định cho tham vọng xưng vương của CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải 2018./.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới