Tứ kết FA Cup: Thành Manchester 2 ngả vui buồn

Tứ kết FA Cup đã chứng kiến 2 ngả buồn, vui ở thành Manchester. Trong khi Man City vượt qua Swansea thì M.U gục ngã trên sân của Wolves. Và kết quả bóng đá rạng sáng 17/3 của Bundesliga, Dortmund.

Thành Manchester 2 ngả vui buồn

Tứ kết FA Cup: Thành Manchester 2 ngả vui buồn ảnh 1

Mặc dù HLV Ole Solskjaer đã tung ra sân đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách của Wolves tại tứ kết FA Cup với sự góp mặt của Martial, Rashford, Lingard, Pogba hay Matic nhưng M.U vẫn để thua 1-2. Có thể thấy rõ những bước chạy mệt mỏi của các cầu thủ Quỷ đỏ, trong khi Wolves đang thể hiện phong độ cực hay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, M.U vẫn là đội cầm và kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Wolves chơi phòng ngự phản công quá hay. Sau hiệp 1 có phần chặt chẽ thì 3 bàn thắng được ghi trong hiệp 2. M.U chỉ có được pha rút ngắn muộn của Rashford ở phút bù giờ và không đủ để kéo vãn tình thế. Thất bại này khiến Quỷ đỏ phải dừng bước ở tứ kết FA Cup.

Trái lại, gã hàng xóm "Manh xanh" có cú ngược dòng thắng 3-2 Swansea. "Thiên nga đen" sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng lại để thủng lưới 3 bàn trong hiệp 2. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Pep Guardiola tung đội hình xuất phát gồm nhiều cầu thủ dự bị và khi tình hình xấu, ông buộc phải đưa những quân bài tốt nhất vào sân.

Aguero là người ấn định chiến thắng 3-2 cho nhà ĐKVĐ Premier League, qua đó giúp họ vào bán kết FA Cup. Việc M.U đã bị loại giúp cho cơ hội giành ngôi vô địch ở giải đấu này của Pep càng cao hơn gấp bội. "Man xanh" đang đứng trước cơ hội lớn giành cú ăn 3 thậm chí ăn 4 kỳ vỹ.

Chiến thắng đầu tay của Zidane

Tứ kết FA Cup: Thành Manchester 2 ngả vui buồn ảnh 3

Zidane đã có chiến thắng đầu tiên ở nhiệm kỳ 2 khi giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo 2-0. Ở trận đấu này, Isco là người chơi hay nhất và ghi bàn thắng mở tỉ số. Trong khi đó, những ngôi sao dự bị dưới thời Solari như Marcelo hay Bale đều trở lại và ghi dấu ấn.

Trong khi đó, gã hàng xóm Atletico Madrid lại gục ngã 0-2 trên sân của Bilbao. Có vẻ như tinh thần của đoàn quân Simeone đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi họ để Juventus ngược dòng ở Champions League.

Roma để thua tí hon

Roma của Claudio Ranieri đã để thua 1-2 trên sân của SPAL. Kết quả này khiến họ vẫn chỉ giậm chân ở vị trí số 5 trên BXH và đối mặt với nguy cơ lớn không có vé dự Champions League mùa tới. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là mùa hiếm hoi "Bầy sói" không kết thúc mùa giải trong top 4 Serie A.

Dortmund đòi lại ngôi đầu

Tứ kết FA Cup: Thành Manchester 2 ngả vui buồn ảnh 6

Bàn thắng muộn màng của Marco Reus đã mang về chiến thắng 3-2 cho Dortmund trước chuyến làm khách của Hertha Berlin. 3 điểm quan trọng này giúp đội bóng vàng-đen tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Bayern Munich. Cả 2 đội đều đã bị loại khỏi Champions League nên cuộc đua vô địch Bundesliga sẽ trở nên căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tin mới