Tuấn Anh chưa chắc đá chính trận HAGL - TP. HCM; Ronaldo vứt băng đội trưởng vì bị 'cướp' bàn thắng

(Baonghean.vn) - Tuấn Anh được thông báo đã ổn định nhưng khả năng đá chính của anh ở trận HAGL – TP. HCM chưa được Kiatisak đảm bảo; Cristiano Ronaldo không giữ được bình tĩnh và ném chiếc băng đội trưởng sau khi trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha vừa khép lại...

Quảng Nam bế tắc, Bà Rịa và Khánh Hòa bứt phá

Quảng Nam tiếp tục bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, qua đó, để Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa bứt phá ở ngôi đầu sau vòng 2 hạng nhất 2021.
Quảng Nam tiếp tục bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.
Quảng Nam tiếp tục bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Chiều 27/2, vòng 2 tiếp tục diễn ra 4 trận. Hòa 0-0 trước Bình Phước là kết quả thất vọng với Quảng Nam. Trở về sân nhà, ứng cử viên nặng ký nhất cho suất thăng hạng quyết tâm đánh bại Phố Hiến. Nhưng đoàn quân ông Nguyễn Thành Công tiếp tục chơi bế tắc khi không thể xuyên thủng lưới đối thủ, đành chấp nhận trận hòa với tỷ số 0-0.

Tuấn Anh chưa chắc đá chính trận HAGL - TP.HCM

Tuấn Anh được thông báo đã ổn định nhưng khả năng đá chính của anh ở trận HAGL – TP. HCM chưa được Kiatisak đảm bảo.

Trước đó, Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel
Trước đó, Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel

“Tuấn Anh đã ổn nhưng chưa biết có đá chính hay không”, Kiatisak nói. Trước đó, Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel cách đây vài ngày vì chấn thương. "Zico Thái" nói thêm: "Điều tôi cảm thấy lo nhất là đối đầu với người bạn cũ Polking. TP. HCM rất mạnh. Họ thắng Sài Gòn FC còn chúng tôi thua. Chúng tôi cố gắng đạt mục tiêu chiến thắng để cân bằng kết quả trên".

Kết quả Serbia 2-2 Bồ Đào Nha: Trận hòa đáng trách của Seleccao

Ở trận Serbia vs Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ hai bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Seleccao đã dẫn trước 2 bàn nhờ cú đúp của Diogo Jota song rốt cuộc chỉ thu về trận hòa 2-2 đáng tiếc trước đối thủ.
Ronaldo chơi nhạt nhòa trước Serbia.
Ronaldo chơi nhạt nhòa trước Serbia.

Vào ngày 31/3 tới, Bồ Đào Nha sẽ làm khách trước Luxembourg. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của nhà ĐKVĐ châu Âu tại vòng loại World Cup 2022 ở đợt tập trung lần này, trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại VCK EURO 2020.

VCK U21 châu Âu 2021: Đức hòa Hà Lan, Italia lại bị đuổi 2 người

Lượt trận thứ 2 các bảng A và B của VCK U21 châu Âu 2021 đã diễn ra sôi động với kết quả Đức cầm chân Hà Lan, trong khi Tây Ban Nha cũng thủ hòa Italia. Cơ hội đi tiếp vào bán kết vẫn rộng mở với các đội.

Ở trận còn lại của bảng A, chủ nhà Hungary tiếp tục nhận một thất bại khi bị Romania vượt qua với tỷ số 1-2. Trắng tay sau hai lượt đấu, Hungary là đội đầu tiên bị loại khỏi vòng chung kết U21 châu Âu. Hiện Đức đang dẫn đầu bảng với 4 điểm, bằng Romania nhưng tạm hơn hiệu số, Hà Lan có 2 điểm.

Italia (xanh) vẫn rộng cửa đi tiếp sau trận hòa Tây Ban Nha
Italia (xanh) vẫn rộng cửa đi tiếp sau trận hòa Tây Ban Nha

Ở bảng B, Italia níu giữ hy vọng vào bán kết bằng kết quả hòa 0-0 với Tây Ban Nha. Lượt trận trước, Italia đã hòa CH Czech 1-1 trong ngày họ bị đuổi tới 2 cầu thủ. Vì vậy, kết quả hôm nay giúp Italia có quyền tự quyết nếu đánh bại Slovenia sau đây 3 ngày.

Ronaldo vứt băng đội trưởng vì bị 'cướp trắng' bàn thắng

 Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu, khi tỷ số đang hòa 2-2. Ronaldo đón đường chuyền của Nuno Mendes và dứt điểm một chạm loại bỏ thủ môn Marko Dmitrovic. 

Xem lại pha quay chậm cho thấy, bóng đã lăn qua vạch vôi rõ ràng nhưng tổ trọng tài do ông vua sân cỏ người Hà Lan Danny Makkelie cầm còi đã không công nhận bàn thắng này.

Nỗi thất vọng của Ronaldo.
Nỗi thất vọng của Ronaldo.

Ronaldo vì phản ứng dữ dội với vị trợ lý trọng tài nên anh phải nhận thẻ vàng. 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo vẫn chưa hết bức xúc, anh thậm chí còn cởi bỏ tấm băng đội trưởng và ném xuống sân trong lúc đi vào đường hầm.

Tin mới