Tuấn Anh tập sung sức trước trận CLB Hải Phòng vs HAGL

Tiền vệ quê Thái Bình đang dần lấy lại phong độ và thể lực. Anh thể hiện điều này ở buổi tập của CLB HAGL trên sân Lạch Tray chiều 18/11.

Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 1
16h ngày 18/11, HAGL có buổi tập làm quen sân Lạch Tray để chuẩn bị cho cuộc so tài với chủ nhà Hải Phòng lúc 17h ngày 19/11. 
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 2
Tiền vệ quê Thái Bình vẫn chưa thực sự trở lại sau chấn thương ở SEA Games 29. Anh mới ra sân tổng cộng 28 phút ở giai đoạn 2 V.League, trong trận HAGL vs Hà Nội FC (13 phút) và trận Sài Gòn FC vs HAGL (15 phút). Tuy nhiên trong buổi chiều 18/11, Tuấn Anh tập sung sức và nhiều khả năng đủ sức đá trọn 90 phút trên sân Lạch Tray nếu được HLV Dương Minh Ninh tin tưởng.
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 3
Cầu thủ Nguyễn Văn Anh (số 91), đồng hương với Văn Toàn có mùa giải đầu tiên được đôn lên chơi ở V.League. 
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 4
Trung vệ Thân Thắng Toàn, cầu thủ gốc Hải Phòng khoác áo HAGL có cảm xúc khó tả khi trở về quê chạm trán đội nhà Hải Phòng. Thắng Toàn là cầu thủ trẻ của HAGL, anh mới được tung ra sân 2 lần ở V.League trong các trận Khánh Hòa vs HAGL và HAGL vs Quảng Ninh.
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 5
Công Phượng và các đồng đội tập dứt điểm, trong đó có các pha tấn công bóng bổng trước trận gặp CLB Hải Phòng. 
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 6
HAGL có đội hình mạnh và tinh thần thoải mái nhất trước trận đấu. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang giải quyết trường hợp của HLV trưởng Trương Việt Hoàng. Tính đến chiều 18/9, đội bóng đất cảng đã thuyết phục được HLV Việt Hoàng ở lại CLB Hải Phòng cho tới khi kết thúc hợp đồng vào mùa giải 2018-2019. 
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 7
Không khí vui vẻ bao trùm buổi tập của đội bóng phố núi. HAGL đang chơi tiến bộ dần lên trong những năm gần đây. Dù chưa lọt vào nhóm nửa trên bảng xếp hạng, HAGL không còn lo giành giật từng điểm để trụ hạng ở mùa giải 2017.  
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 8
Giám đốc kỹ thuật Chugn Hae-seong không trực tiếp tham gia huấn luyện buổi tập. Ông chỉ quan sát từ xa và có những góp ý với Ban huấn luyện cuối buổi tập. Cuộc so tài CLB Hải Phòng vs HAGL diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 17h ngày mai (19/11). 
Tuan Anh tap sung suc truoc tran CLB Hai Phong vs HAGL hinh anh 9
Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2017.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới