Tuấn Hưng sẽ làm đêm nhạc “Cảm ơn” ở phố đi bộ Hồ Gươm

Sau hàng loạt những sự cố liên tiếp, Tuấn Hưng đã vực lại tinh thần và quyết định tổ chức một liveshow mới ở phố đi bộ Hồ Gươm mang tên "Cảm ơn".

Với Tuấn Hưng, những ngày qua là những ngày "xám xịt" nhất cuộc đời mà anh không hề muốn nhớ lại. Những sự cố liên tiếp như liveshow "Ngựa hoang" mà anh dồn nhiều tâm huyết bất ngờ bị hủy ngay trước giờ diễn, rồi chiếc xe "siêu ngựa" gặp tai nạn... đã khiến tinh thần của Tuấn Hưng suy sụp, thậm chí phải nhập viện.

Nam ca sĩ chia sẻ, cuộc sống của anh tưởng chừng đã vỡ vụn sau những biến cố đó. Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow mới vào sáng 23/10 tại Hà Nội, Tuấn Hưng ngậm ngùi nói: "Những sự cố liên tiếp là điều không may cho bản thân. Những năm qua, tôi luôn nói rằng mình đã gặp được quá nhiều may mắn và cuộc sống luôn ngập trong màu hồng. Nhưng chắc vì khoe khoang nhiều quá nên ông trời mới thử thách tôi".
Tuấn Hưng sẽ làm đêm nhạc “Cảm ơn” ở phố đi bộ Hồ Gươm  ảnh 2
Tuấn Hưng trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Cảm ơn" vào sáng 23/10 tại Hà Nội.
Trong những lúc khó khăn nhất, Tuấn Hưng có được sự động viên và hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả những khán giả yêu mến anh. Bởi vậy, nam ca sĩ đã lấy lại được tinh thần để chuẩn bị cho một liveshow khác - một liveshow dành cho sự tri ân mang tên "Cảm ơn".

An ninh sẽ được thắt chặt trong show "Cảm ơn"

Theo Tuấn Hưng, anh quyết định lấy cái tên "Cảm ơn" thay cho "Ngựa hoang" bởi đó là những điều anh muốn nói, muốn làm nhất cho những người đã luôn tin tưởng và động viên anh. "Chính họ là những người đã vá lành cuộc sống tưởng chừng đã vỡ vụn của tôi. Tổ chức một show diễn mới là điều mà tôi có thể làm được cho họ".

Liveshow "Cảm ơn" sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào 19h30 ngày 26/10 tới. Do diễn ra trong khu vực phố đi bộ Hồ Gươm nên việc an ninh sẽ được thắt chặt.

Giám đốc sản xuất chương trình Ngô Ngọc Tú cho biết: "Chúng tôi đã xin giấy phép đầy đủ cho đêm nhạc mới. Đích thân anh Hưng đã đến làm việc với các cơ quan an ninh của UBND quận Hoàn Kiếm để nhờ sự giúp đỡ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng hệ thống hàng rào chuyên dụng và thuê hơn 100 vệ sĩ để đảm bảo đêm nhạc được diễn ra suôn sẻ".

Tuấn Hưng sẽ làm đêm nhạc “Cảm ơn” ở phố đi bộ Hồ Gươm  ảnh 3

Sẽ có khoảng 1.300 chỗ ngồi được bố trí quanh sân khấu dành cho những người đã mua vé liveshow "Ngựa hoang". Khán giả có thể mang vé cũ đến và ngồi theo hướng dẫn của ban tổ chức.

Ngoài ra, ekip cũng bố trí màn LED lớn cùng hệ thống âm thanh tốt nhất để những khán giả ở ngoài khu vực ghế ngồi cũng có thể thưởng thức liveshow "Cảm ơn" một cách miễn phí.

Với những khán giả không thể đến đêm nhạc vào tối 26/10, BTC đã có phương án sẽ trả lại tiền và mong khán giả có thể thông cảm cho Tuấn Hưng.

"Để có thể tổ chức một liveshow khác là nỗ lực rất lớn của cả ekip và của bản thân Hưng. Hưng mong khán giả sẽ nghĩ đến Hưng, thương Hưng và hiểu cho nỗ lực của Hưng. Có rất nhiều người mua vé chỉ vì dành tình cảm cho Hưng và Hưng hứa sẽ cố gắng để đêm nhạc tới tốt nhất có thể" - Tuấn Hưng chia sẻ. 

Một điều khá đáng tiếc là trong liveshow mới sẽ không có sự góp mặt của Lệ Quyên do cô đã có lịch trình từ trước. Tuy nhiên, Tuấn Hưng và ekip sẽ cố gắng bù vào sự thiếu hụt đó bằng cách sắp xếp thêm phần hát của Tuấn Hưng cũng như các khách mời khác như Tú Dưa, Hạnh Sino, OPlus... 

"Tôi và bên Quần Ngựa lựa chọn giải thoát cho nhau"
Nói thêm về việc đền bù tổn thất cho việc liveshow "Ngựa hoang" bị hủy, Tuấn Hưng cho biết anh đã có vài buổi nói chuyện với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa và đi đến thống nhất sẽ giải quyết sự việc một cách có tình người nhất.

Trên thực tế, phía ông Nguyễn Tiến Dũng không có đủ "lực" để lo chi phí cho show mới do việc tổ chức ở không gian ngoài trời đẩy chi phí show "Cảm ơn" lên rất nhiều. Ekip Tuấn Hưng sẽ tính toán để giảm thiểu việc đền bù một cách tối đa nhất cho cung Quần Ngựa. Việc để khán giả giữ nguyên vé, chuyển địa điểm diễn cũng là một trong những cách giảm thiểu.

Tuấn Hưng sẽ làm đêm nhạc “Cảm ơn” ở phố đi bộ Hồ Gươm  ảnh 4

"Sau những buổi nói chuyện, tôi muốn sự việc được cởi chứ không phải bị trói chặt. Trong những ngày qua, cuộc sống của cả 2 gia đình tôi và anh Dũng đều không được yên ổn. Tôi không dám bước chân ra ngoài đường để ăn bát phở, tôi sự mọi người chụp ảnh, bị vây quanh. Tôi nghĩ anh Dũng cũng vậy.

Có người nói sao tôi không "căng" lên, nhưng cuộc sống có biết bao điều cần phải làm, phải suy nghĩ. Chuyện gì thì rồi cũng sẽ qua, nghệ sĩ nổi tiếng cỡ mấy cũng đến lúc lùi vào quá khứ, lúc đó nhân cách sống mới là điều được mọi người nhớ tới. Nên tôi muốn giải quyết vụ việc một cách tình người nhất, kiện cáo để làm gì đâu" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Cũng theo Tuấn Hưng, sự việc liveshow "Ngựa hoang" bị hủy là một sự cố ngoài ý muốn của các bên liên quan và hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Nam ca sĩ không muốn nhắc nhiều đến việc này và muốn dồn sức cho liveshow mới để đáp lại những tình cảm mà khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho mình./. 

Tin mới