Tưng bừng khai hội mùa du lịch biển Quỳnh

(Baonghean.vn) - Tối 28/4, tại khu nghỉ dưỡng Ruby Star Beach Quỳnh Resort (xã Quỳnh Nghĩa), huyện Quỳnh Lưu đã diễn ra lễ khai trương du lịch biển Quỳnh 2017.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tham dự Đêm hội khai trương du lịch biền Quỳnh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tham dự Đêm hội khai trương du lịch biển Quỳnh. Ảnh: Cảnh Nam

Dự đêm khai hội có các đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu và đông đảo bà con nhân dân trong huyện.

Diễn văn khai mạc do đồng chí Hồ Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu khẳng định, khai trương du lịch biển Quỳnh năm 2017 là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Quỳnh Lưu nói chung và du lịch biển Quỳnh nói riêng đến với đông đảo nhân dân và du khách trong cả nước. Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài huyện giao lưu, học tập kinh nghiệm, giúp nhau cùng phát triển. Lễ hội du lịch biển Quỳnh cũng là dịp để Quỳnh Lưu giới thiệu với khách du lịch về quê hương đổi mới, truyền thống lịch sử và nét đẹp văn hóa của mảnh đất địa linh nhân kiệt.

Tiết mục văn nghệ chào mừng đêm hội.
Tiết mục văn nghệ chào mừng đêm hội. Ảnh: Cảnh Nam
Đồng chí Hoàng Danh Lai - Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai hội.
Đồng chí Hoàng Danh Lai - Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai hội. Ảnh: Cảnh Nam

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình khai trương Du lịch biển Quỳnh 2017 đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, ẩm thực;  trưng bày các gian hàng giới thiệu sản phẩm các làng nghề truyền thống, triển lãm, trưng bày ảnh nghệ thuật, ảnh tư liệu về Hoàng Sa và Trường Sa; những thành quả về phát triển kinh tế - xã hội của Quỳnh Lưu; tổ chức tham quan một số điểm di tích, danh thắng tiêu biểu của huyện để quảng bá, giới thiệu tạo cơ sở thành lập các tour, tuyến du lịch trong và ngoài huyện.

Vẻ đẹp biển Quỳnh với góc máy
Một góc khu du lịch biển Quỳnh Ảnh tư liệu
Một trong những điểm nhấn của lễ hội khai trương du lịch biển Quỳnh 2017,
Một trong những điểm nhấn của lễ hội khai trương du lịch biển Quỳnh 2017, đó là các hoạt động văn hóa thể thao. Trong ảnh: Trận thi đấu bóng chuyền giữa đội Quỳnh Đôi (áo trắng) và Quỳnh Thọ (áo xanh). Ảnh: Cảnh Nam
Ngoài phong cảnh đẹp, bãi tắm thoải và làn nước trong mát, biển Quỳnh còn có những đặc sản nức tiếng. Trong ảnh: Đầu bếp khu Ruby Star Beach Quỳnh Resort chế biến món ốc mỡ xào me.
Ngoài phong cảnh đẹp, bãi tắm thoải và làn nước trong mát, biển Quỳnh còn có những đặc sản nức tiếng. Trong ảnh: Đầu bếp khu Ruby Star Beach Quỳnh Resort chế biến món ốc mỡ xào me. Ảnh: Cảnh Nam

Cảnh Nam

Tin mới