Tùng Dương công khai đả kích Sơn Tùng làm méo mó nền âm nhạc

Ca sĩ Tùng Dương còn nói thẳng rằng, sự sáng tạo của Sơn Tùng là đạo nhái.

Dư luận đang xôn xao sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng – Chúng ta không thuộc về nhau là đạo nhái ca khúc We don’t talk anymore của nam ca sĩ Charlie Puth.

 Với tư cách một nghệ sĩ lớn, Tùng Dương đã công khai đả kích Sơn Tùng và Giải Cống hiến 2016 trên mạng xã hội vì đã trao giải Ca sĩ của năm cho Sơn Tùng, tiếp tay cho sự đạo nhái, làm thụt lùi ghệ thuật nước nhà. Tiếp đó là những trăn trở của anh về nghệ thuật.

Tùng Dương công khai đả kích Sơn Tùng làm méo mó nền âm nhạc - Ảnh 3.
Tùng Dương công khai đả kích Sơn Tùng làm méo mó nền âm nhạc.

 "Cứ hào phóng giải thường đi các vị ... Trước khi đặt bút bầu chọn "nghệ sĩ của năm" thì suy nghĩ và nhìn nhận, đánh giá và "soi" kỹ nhé.

Đừng nhầm lẫn về sự ảnh hưởng để sáng tạo, phát triển thành "đạo, nhái" - vấn đề mà chúng ta vẫn luôn đau đầu lên án bấy lâu và việc nhìn nhận của chính chúng ta - không có giải pháp.

Vốn liếng, trí tuệ của người "nghệ sĩ" đó có cạn hay không thể hiện ngay ở sản phẩm âm nhạc của họ ...

Hãy dung dưỡng cho những giá trị đúng đắn, tử tế, thực chất lâu dài nhé để không góp phần làm méo mó và xuống cấp đi các giải thưởng (vốn đã được kỳ vọng và tin tưởng) và sự phát triển (thụt lùi chung) của nền nghệ thuật nước nhà.

Tỉnh đi các vị!!!", Tùng Dương viết.

Kèm theo lời chia sẻ rất bức xúc, Tùng Dương còn không ngại đính kèm một link bài viết về sự đạo nhái của Sơn Tùng M-TP.

Tùng Dương công khai đả kích Sơn Tùng làm méo mó nền âm nhạc - Ảnh 4.
Tùng Dương công khai đả kích Sơn Tùng làm méo mó nền âm nhạc.

 Việc Tùng Dương lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Tuy nhiên cũng có không ít người lo lắng, nam ca sĩ sẽ bị fans Sơn Tùng ném đá không thương tiếc.

Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới