Tuổi 73, nhạc sĩ Đức Huy sống ra sao bên vợ trẻ 9X xinh đẹp kém 44 tuổi?

Dù đã bước qua tuổi 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn trẻ trung, phong độ bên người vợ trẻ kém 44 tuổi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.
ca sĩ Đức Huy

Cuộc sống nhạc sĩ Đức Huy với vợ trẻ 9X xinh đẹp, kém 44 tuổi.

Nhạc sĩ Đức Huy là một trong những nghệ sĩ nam của showbiz Việt lấy vợ trẻ chênh lệch khá nhiều tuổi. Cuộc sống gia đình của tác giả "Và tôi cũng yêu em" với bà xã kém 44 tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Biết được cuộc sống hạnh phúc của nhạc sĩ Đức Huy ở tuổi ngoài 70 bên người vợ sinh năm 1991, nhiều người không khỏi "ghen tỵ".

Tác giả "Và tôi cũng yêu em" thừa nhận, ông khỏe và trẻ lại ở tuổi 73 nhờ nguồn năng lượng tích cực từ gia đình nhỏ: "Tôi đi ngủ từ rất sớm từ khoảng 8 rưỡi tối rồi 4 giờ sáng thức dậy. Sau khi tỉnh giấc, tôi dành một tiếng để ngồi thiền và tiếp tục tập thể thao trong một tiếng nữa. Đến 6 giờ, tôi đánh thức các con dậy, đưa chúng đi bơi trong nửa tiếng. Tới 7 giờ, 7 rưỡi, tôi lái xe đưa con đi học. Khi nào cảm thấy mệt, tôi sẽ ngủ thêm chừng một tiếng nữa. Tôi giữ thói quen sinh hoạt này trong nhiều năm qua và thấy nó rất tốt cho cơ thể mình".

ca sĩ Đức Huy

Dù đã bước qua tuổi 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn trẻ trung, phong độ bên vợ 9X kém đến 44 tuổi.

ca sĩ Đức Huy

Tác giả "Và tôi cũng yêu em" thừa nhận, ông khỏe và trẻ lại ở tuổi 73 nhờ nguồn năng lượng tích cực từ gia đình nhỏ.

Trước đó, Đức Huy từng cho biết, tuổi đời vợ còn khá trẻ nhưng bà xã là người chín chắn, biết cách sống, cách ứng xử, bằng lòng với những cái mình có, không thích chỗ đông người và thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Cô cũng là một người kiệm lời. Thế nhưng, bên trong con người giản dị một cách chín chắn lại là một người khá "lãng tử". "Lãng tử thì mới theo tôi được chứ", tác giả của "Và tôi cũng yêu em" cho hay.

Nam nhạc sĩ cho biết thêm, cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ kém 44 tuổi hạnh phúc vì hai người có nhiều điểm chung từ cách sống đến ứng xử hàng ngày. Theo nhạc sĩ Đức Huy, mỗi người sinh ra như một hạt giống, chỉ cần mình chăm tưới cây, hướng nắng thì ở tuổi nào cũng vẫn phát triển tốt tươi. Ông nói: "Khoảng cách tuổi tác mà mọi người thấy chỉ là vỏ ngoài. Cách cảm thông, tôn trọng và trân quý sự hiện diện của người kia trong cuộc đời mình mới là quan trọng".

Chị Huỳnh Thư, vợ nhạc sĩ cho biết sau nhiều năm chung sống, nhạc sĩ lãng mạn hơn cả lúc mới yêu. Ông thường bảo vợ phải sống cho hiện tại, yêu thương trân trọng nhau, bày tỏ tình cảm bất cứ lúc nào thay vì đợi chờ. Chị nói: "Với anh Huy, ngày nào cũng có thể là lễ Tình nhân bởi anh luôn nấu món tôi thích, hôn tôi lúc đi ngủ, sau khi thức dậy và trước khi ra khỏi nhà đi làm".

ca sĩ Đức Huy

Dù đã ngoài thất thập nhưng sự nhanh nhạy, khỏe mạnh của nam nhạc sĩ khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ. 

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947 ở Hà Nội. Thập niên 1980, ông bắt đầu viết nhạc và biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại. Những ca khúc nổi tiếng của ông là Và tôi cũng yêu em, Bay đi cánh chim biển, Đừng xa em đêm nay, Đường xa ướt mưa, Và con tim đã vui trở lại, Yêu em dài lâu... Ông kết hôn với ca sĩ Thảo My năm 1989 rồi ly dị. Nhạc sĩ cưới người vợ sau - vốn là một fan của anh - và có hai con.

Tin mới