Tuổi trẻ Báo Nghệ An dâng hoa báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, chào mừng Tháng Thanh niên, kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn Báo Nghệ An tổ chức lễ dâng hoa báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Tuổi trẻ Báo Nghệ An dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Anh
Tuổi trẻ Báo Nghệ An dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Anh

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu của Chi đoàn Báo Nghệ An dâng lẵng hoa tươi thắm trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Người - lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, Người đã trực tiếp sáng lập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thấm nhuần lời dạy của Bác, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban biên tập, Đoàn cấp trên, tuổi trẻ Báo Nghệ An đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, đoàn kết, nỗ lực quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Nghệ An còn là lực lượng nòng cốt trong tuyên truyền các hoạt động thanh niên của các cấp bộ đoàn tỉnh với hàng chục tin, bài, phóng sự, video clip; xây dựng chuyên trang thanh niên… 

Đặc biệt, với tinh thần xung kích tình nguyện, Chi đoàn Báo Nghệ An đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội, vì cộng đồng, các hoạt động về nguồn như phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ; tặng quà cho học sinh và người nghèo xã biên giới Na Ngoi, Kỳ Sơn…được đoàn cấp trên ghi nhận và đánh giá là đơn vị xuất sắc tiêu biểu nhiều năm liền. 

Cùng với đó, bằng sự năng động sáng tạo, nhiều đoàn viên thanh niên Báo Nghệ An xuất sắc nhận được các giải thưởng báo chí cao quý của Trung ương, địa phương và đón nhận nhiều Bằng khen của Đảng, Nhà nước, Bộ, ngành và tỉnh trao tặng, góp phần vào thành tích chung của đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

Đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Anh
Đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Anh
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An nguyện hứa tiếp tục sống, học tập, lao động, rèn luyện, làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng phấn đấu vươn lên góp phần xây dựng Báo Nghệ An và phong trào đoàn thanh niên ngày càng vững mạnh.

Tin mới