Tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh tặng quà, giao lưu với các thương, bệnh binh

(Baonghean.vn) - Chiều 16/11, hưởng ứng hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi", chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu "Mãi mãi một niềm tin" tại Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh tỉnh Nghệ An.
Cùng tham dự có đoàn đại biểu của hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến từ 5 tỉnh thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. 
Đại diện Tỉnh đoàn, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, đoàn đại biểu Hành trình
Đại diện Tỉnh đoàn, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, đoàn đại biểu hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tặng quà, thăm hỏi các thương, bệnh binh. Ảnh: Mỹ Nga

Tại buổi giao lưu, các đoàn viên, thanh niên, thế hệ trẻ vô cùng cảm phục sự hy sinh cao cả và thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, thống nhất Tổ quốc; đồng thời cảm ơn đội ngũ y, bác sỹ các trung tâm nỗ lực vượt qua khó khăn, chăm sóc tận tình, chu đáo cho các thương, bệnh binh.

Đoàn đại biểu Hành trình
Đoàn đại biểu hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, những người đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh của dân tộc. Ảnh: Mỹ Nga

Hoạt động của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", góp phần động viên các thương binh, bệnh binh - những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tin mới