Tuyên dương 59 nữ sinh tiêu biểu

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trường Đại học Vinh tuyên dương 59 nữ sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn, hội...
Trong năm học vừa qua, có rất nhiều sinh viên nữ trường Đại học Vinh đạt thành tích học tập và rèn luyện, được Hiệu trưởng nhà trường tặng danh hiệu sinh viên xuất sắc, được xét kết nạp vào Đảng.
Trong các phong trào tình nguyện, nữ sinh viên trường Đại học Vinh cũng thể hiện tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. Đặc biệt, các nữ cán bộ đoàn của các chi đoàn, liên chi đoàn là những nhân tố góp phần rất lớn đến chất lượng, thành công của các phong trào đoàn.
Đại diện nhà trường tặng hoa cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên tiêu biểu.
Đại diện nhà trường tặng hoa cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên tiêu biểu.

Điển hình như nữ sinh Nguyễn Thị Hà Trang, chi đoàn 57A Lý có điểm trung bình học tập cao và rất nhiệt huyết trong các phong trào đoàn; nữ sinh Nguyễn Trần Anh Thư, học sinh trường THPT Chuyên đạt giải học sinh giỏi quốc gia.

Trường Đại học Vinh hiện có 60% số lượng sinh viên là nữ giới đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích của trường trong những năm qua.
Đại diện nhà trường tặng hoa cho 59 nữ sinh viên tiêu biểu.
Đại diện nhà trường tặng hoa cho 59 nữ sinh viên tiêu biểu.

Danh hiệu "Nữ sinh tiêu biểu" sẽ là động lực để sinh viên nữ tiếp tục cố gắng hơn nữa; phát huy, lan tỏa những hình ảnh, những giá trị tốt đẹp cũng như những thành tích đã đạt được, tiếp tục cống hiến cho phong trào chung của nhà trường cũng như vững vàng trong lập thân, lập nghiệp.

Tin mới