Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại Quế Phong

(Baonghean.vn) - Buổi tuyên truyền diễn ra với nhiều hình thức trực quan, đa dạng, sinh động, thu hút người xem. 

Ngày 25/4, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với UBND huyện và Huyện đoàn Quế Phong phối hợp tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại Nhà văn hóa xã Tiền Phong. 

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lữ Đình Thi - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quế Phong; Võ Minh Đức - Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Nghệ An. Cùng đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã có liên quan, đông đảo bà con nhân dân xã Tiền Phong cũng như các xã khác trên địa bàn huyện.

Tiểu phẩm tuyên truyền ATGT
Tiểu phẩm tuyên truyền ATGT. Ảnh: Diễm Hằng

Thông qua các phóng sự, phim ngắn về ATGT dễ nhớ, dễ hiểu, buổi truyền thông đã thu hút đông đảo bà con tham gia.  Sau những màn giao lưu  trả lời các câu hỏi về ATGT  bà con được nhận quà tặng là mũ bảo hiểm. 

Tại buổi giao lưu đã diễn ra lễ ký cam kết giữa UBND xã Tiền Phong và đại diện các thôn bản với quyết tâm xây dựng “Làng văn hóa không tai nạn giao thông”.

trao tặng mũ bảo hiểm dành riêng phụ nữ đồng bào dân tộc Thái
Tặng mũ bảo hiểm cho phụ nữ đồng bào dân tộc Thái. Ảnh: Diễm Hằng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Minh Đức - Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh nhấn mạnh:  Công tác giáo dục, tuyên truyền cho đồng bào các dân tộc về Luật Giao thông đường bộ có vai trò quan trọng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí cũng đề nghị Ban ATGT huyện cần đổi mới cách làm để thu hút được sự quan tâm người dân, đồng thời chú ý đến đặc thù vùng miền bởi đây là địa bàn xung yếu, vùng đặc biệt khó khăn, người dân còn nhiều hạn chế trong việc tiếp cận các kiến thức pháp luật về ATGT. 

Diễm Hằng

(Huyện đoàn Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới