Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho Tổng đội TNXP 5

(Baonghean.vn) - Ngày 7/11/2014, tại xã Thanh Thuỷ - huyện Thanh Chương, đồn BP cửa khẩu Thanh Thuỷ, Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên Tổng đội thanh niên xung phong 5 xây dựng kinh tế Nghệ An.
150 cán bộ, hội viên thanh niên thuộc Tổng đội thanh niên xung phong 5, xây dựng kinh tế Nghệ An, đã được cán bộ đồn BP cửa khẩu Thanh Thuỷ  trang bị những kiến thức cơ bản về lãnh thổ, biên giới quốc gia, Nghị định 34/2014/ NĐ - CP của Chính phủ và các văn bản có liên quan đến biên giới Quốc gia.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Ngoài giúp các cán bộ, hội viên Tổng đội thanh niên xung phong 5 nắm được những kiến thức cơ bản các văn bản có liên quan đến biên giới Quốc gia, các hội viên còn được cán bộ đồn BP cửa khẩu Thanh Thuỷ phổ biến các nội dung có liên quan đến luật phòng chống ma tuý,  thông tin tình hình về biển đảo của Tổ quốc, cũng như công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước. Từ đó để các hội viên thanh niên xung phong 5 sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực phổ biến pháp luật về biên giới Quốc gia đến mọi người dân trong cộng đồng.
Đến thời điểm hiện nay, đồn BP cửa khẩu Thanh Thuỷ đã cơ bản hoàn thành việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã Thanh Thuỷ huyện Thanh Chương.
Hải Thượng

Tin mới