Tuyển Việt Nam được tiếp sức bởi điều đặc biệt từ cổ động viên

(Baonghean.vn) - Tuyển Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh từ hành động đặc biệt của các cổ động viên ĐT Việt Nam sẽ lần đầu tiên thi đấu trên sân Mỹ Đình không khán giả. Nhưng hội CĐV Việt Nam (VFS Miền Bắc) đã tiếp thêm sức mạnh bằng hành động hết sức ý nghĩa.
Với niềm đam mê cuồng nhiệt, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẵn sàng đến bất cứ nơi nào đoàn quân ông Park Hang-seo có mặt. Từ Thường Châu (Trung Quốc) cho đến Manila (Philippines) hay ở UAE, các CĐV Việt Nam luôn có mặt để tiếp thêm lửa cho những chiến binh sao vàng.
Lá đại kỳ 500m2 được các CĐV đưa vào sân vận động Mỹ Đình từ sáng sớm. Ảnh: Hải Hoàng
Lá đại kỳ 500m2 được các CĐV đưa vào sân vận động Mỹ Đình từ sáng sớm. Ảnh: Hải Hoàng

Tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh do Covid-19 gây ra đang hoành hành, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng, hạn chế nguy cơ dịch bệnh lây lan, khán giả sẽ không được phép đến sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

CĐV  tự tay viết một thông điệp gửi đi cho các cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng
CĐV tự tay viết một thông điệp gửi đi cho các cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng

Đây là thiệt thòi cho người xem khi không thể tận mắt chứng kiến màn tỷ thí giữa 2 đội, đồng thời, cũng là thiệt thòi đối với cầu thủ. Nhưng các CĐV Việt Nam vẫn biết cách để tiếp thêm lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo bằng hành động hết sức ý nghĩa.

Sau khi xin phép các cơ quan chức năng, cũng như làm các thủ tục cần thiết (Xét nghiệm RT- PCR), sáng nay Hội CĐV Việt Nam (VFS Miền Bắc) đã mang lá đại kỳ 200m2 trải sẵn ở khán đài D sân vận động Mỹ Đình, cùng với lời nhắn nhủ "Hãy cống hiến hết mình chúng tôi luôn ở bên bạn". Đây có thể là liều “doping tinh thần” từ khán đài mà các CĐV mang tới, dù không được phép đến sân cổ vũ.

Hãy cống hiến hết mình chúng tôi luôn ở bên bạn. Ảnh: Hải Hoàng
Hãy cống hiến hết mình chúng tôi luôn ở bên bạn. Ảnh: Hải Hoàng

Anh Phan Đình Long - Chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc chia sẻ: "Vì tình hình dịch bệnh nên khán giả không được phép vào sân, nên Hội CĐV không thể trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ được. Tuy nhiên các cổ động viên nhiệt thành, đã rất cố gắng làm một điều gì đó để tiếp thêm lửa cho các cầu thủ. Sau khi đề xuất LĐBĐ Việt Nam, Hội đã được VFF cho phép mang lá đại kỳ vào sân, cũng như tấm banner gửi đi thông điệp động viên khích lệ các cầu thủ. Thực hiện công việc này trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên cũng rất khó khăn. Ngoài việc xin giấy xác nhận đi lại, mua đồ để làm banner, rồi xin cấp phép để được vào sân, anh em Hội CĐV còn phải test RT- PCR âm tính. Cũng may mắn là VFF hỗ trợ hết sức nên cuối cùng công việc cũng trọn vẹn", anh Long chia sẻ.

Các CĐV dù không đến sân nhưng họ đã tạo ra một hình ảnh hết sức ý nghĩa để gửi gắm đến các cầu thủ. Ảnh: Hải Hoàng
Các CĐV dù không đến sân nhưng họ đã tạo ra một hình ảnh hết sức ý nghĩa để gửi gắm đến các cầu thủ. Ảnh: Hải Hoàng

Chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc cho biết thêm: "Thông điệp Hội CĐV muốn gửi gắm đến các cầu thủ là dù bất cứ hoàn cảnh nào, thắng hay thua thì các cổ động viên luôn ở bên các bạn, chỉ cần các bạn chiến đấu hết mình là được’’.

Các CĐV Việt Nam không thể đến sân, nhưng điều đó không có nghĩa là thầy trò ông Park Hang-seo bị bỏ rơi. Và hãy tin rằng, những ai yêu bóng đá Việt Nam sẽ đứng sau lưng đoàn quân của ông Park để tiếp thêm sức mạnh trong trận cầu lịch sử này./.

Tin mới