Tuyển Việt Nam và Thái Lan: Cả hai đều quyết thắng trên sân Mỹ Đình

(Baonghean.vn) - Tuyển Việt Nam và Thái Lan đều quyết thắng trên sân Mỹ Đình; Real muốn đổi Bale và 70 triệu bảng để có Sterling; Đàn em của Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo; VAR khiến Real mất 4 điểm trong cuộc đua với Barca; Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2020 là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Tuyển Việt Nam và Thái Lan đều quyết thắng trên sân Mỹ Đình
HLV Park Hang-seo sau trận thắng sân khách Indonesia 3-1 đã rất tự tin cho biết nếu các học trò chơi tập trung và tuân thủ chặt chẽ ý đồ chiến thuật, đội tuyển VN sẽ thắng UAE lẫn Thái Lan.
HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra cách thắng ở hai trận tiếp theo (ảnh lớn) sau lần ông giúp học trò cầm hòa Thái Lan trên sân khách. Ảnh: NGỌC DUNG - ANH PHƯƠNG
HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra cách thắng ở hai trận tiếp theo (ảnh lớn) sau lần ông giúp học trò cầm hòa Thái Lan trên sân khách. Ảnh: NGỌC DUNG - ANH PHƯƠNG
Ngược lại, HLV Nishino của tuyển Thái Lan nói ông không e ngại và quyết thắng trên sân Mỹ Đình. Ông thầy người Nhật tiết lộ bóng đá Thái đề cao lối chơi kỷ luật và đồng đội, không có thái độ công thần của cầu thủ.
Nhớ trận hòa VN ở lượt đi, Thái Lan có hai tuyển thủ đá bóng ở Nhật là tiền vệ Chanathip và Thitiphan nhưng vẫn không thể thắng. Sau đó họ không có hai cầu thủ giỏi này vẫn đủ sức ghi đến năm bàn vào lưới Malaysia và UAE.
Real muốn đổi Bale và 70 triệu bảng để có Sterling
 Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định chi đậm để  có được sự phục vụ của Raheem Sterling.
Real được cho là đang rất muốn chiêu mộ Sterling. Ảnh: Getty.
Real được cho là đang rất muốn chiêu mộ Sterling. Ảnh: Getty.
Theo Sky Sport, Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị đổi Gareth Bale cộng thêm 70 triệu bảng để có tiền vệ Raheem Sterling của Manchester City. Người đại diện của Real Madrid sẽ đến “xem giò” Sterling trong 2 trận đấu của tuyển Anh với Montenegro và Kosovo tại vòng loại EURO 2020, trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức cho Man City.
Đàn em của Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo
Trần Thanh Sơn cầu thủ thuộc biên chế của HAGL quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo để có suất dự SEA Games 30.
Trần Thanh Sơn là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, câu lạc bộ có nhiều tuyển thủ quốc gia nên khi được gọi lên U22 Việt Nam, tiền vệ này nhận được sự hỗ trợ lớn của các đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng hay Xuân Trường.
Thanh Sơn (số 8) quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park.
Thanh Sơn (số 8) quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park.
Trần Thanh Sơn cho hay: “Trước khi lên tập trung tuyển các anh có khuyên rằng tôi phải cố gắng tập luyện, thể hiện tốt khả năng của mình để có ban huấn luyện đánh giá công bằng. Khi tập luyện tôi cần cố gắng tập trung để ý bài tập của thầy, chú ý đến tư thế cầm bóng và chuyền bóng. Tôi không cảm thấy áp lực lắm. cố gắng tập luyện tốt để có tên trong danh sách tham dự SEA Games lần này”.
VAR khiến Real mất 4 điểm trong cuộc đua với Barca
 Nếu VAR không được áp dụng, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Real Madrid chứ không phải Barcelona.
Tình huống Real cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Betis. Ảnh: AS
Tình huống Real cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Betis. Ảnh: AS
Theo tổng kết của AS, VAR đã khiến Real mất 4 điểm ở La Liga kể từ đầu mùa. Trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại, Real đang có cùng 22 điểm với Barcelona.
Tuy nhiên, trong một bảng xếp hạng khác không có VAR, Real Madrid có thể giành được tới 26 điểm, còn Barca vẫn giữ nguyên 22 điểm.
Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2020
 Tối mai (6/11), bảng J vòng loại U19 châu Á 2020 sẽ khởi tranh trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Tại bảng J, ngoài chủ nhà Việt Nam còn có U19 Mông Cổ, U19 Guam và U19 Nhật Bản.
U19 Việt Nam bắt đầu hành trình tại vòng loại U19 châu Á 2020 vào tối 6/11
U19 Việt Nam bắt đầu hành trình tại vòng loại U19 châu Á 2020 vào tối 6/11.
Lịch thi đấu U19 Việt Nam tại vòng loại U19 Châu Á 2020:
19h00 ngày 6/11: U19 Việt Nam vs U19 Mông Cổ
19h00 ngày 8/11: U19 Guam vs U19 Việt Nam
19h00 ngày 10/11: U19 Nhật Bản vs U19 Việt Nam

Tin mới