U11 SLNA 'sáng cửa' đi tiếp tại vòng chung kết Nhi đồng toàn quốc 2017

(Baonghean.vn) - Ngày mai (10/8), đội U11 SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2017.

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2017 là sân chơi thường niên cho các cầu thủ nhí lứa tuổi 10 - 11, bắt đầu khởi tranh từ ngày 8/8 đến ngày 18/8/2017 tại Nhà thi đấu Quân Khu 5, TP. Đà Nẵng.

Các cầu thủ nhí Sông Lam Nghệ An - Ảnh: Hoài Hoan
Các cầu thủ nhí Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Hoài Hoan

Các đội tham dự vòng chung kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc gồm 16 đội, cụ thể: Hưng Yên, Yên Bái, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Phú Yên, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Bình Phước, Thăng Long FC, Tây Ninh và Quảng Ninh.

Trước đó, tại vòng loại, thầy trò HLV Phan Như Thuật đã thi đấu xuất sắc, vượt qua Thanh Hoá, FC Phù Đổng, SHB Đà Nẵng và Thái Bình để giành vé tham dự VCK với thành tích nhất bảng.

Theo lịch bốc thăm diễn ra vào sáng nay (9/8), U11 SLNA sẽ nằm cùng bảng với các đội bóng Hưng Yên, Quảng Ngãi và Tây Ninh. Trận ra quân của U11 SLNA sẽ diễn ra vào lúc 09h00 sáng ngày mai (10/8) trước khi lần lượt gặp Quảng Ngãi và Tây Ninh vào các ngày tiếp theo.

Đây được đánh giá là bảng đấu không quá khó khăn đối với các cầu thủ nhí SLNA. Tại giải đấu này mùa giải năm ngoái, U11 SLNA với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã không may mắn phải dừng bước tại tứ kết khi để thua U11 Hải Dương trên loạt sút penatly.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới