U13 SLNA dừng bước tại bán kết sau loạt 'đấu súng' may rủi

(Baonghean.vn) - Thi đấu tốt trước U13 HAGL, tuy nhiên tỷ số hoà 0 - 0 sau hai hiệp đấu chính thức đã đưa U13 SLNA bước vào loạt sút luân lưu cân não cùng đối thủ tại trận bán kết.

» Trực tiếp bán kết U13 quốc gia SLNA gặp Hoàng Anh Gia Lai
 

Trước khi gặp nhau tại bán kết, U13 SLNA và U13 HAGL đều trải qua trận tứ kết một cách đầy kịch tính và cam go. Nếu như U13 HAGL lội ngược dòng để vượt qua SHB Đà Nẵng trên chấm luân lưu thì U13 SLNA cũng phải trải qua những giây phút nghẹt thở trước Bình Dương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U13 SLNA với sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông CĐV nhà, là những người chơi có phần tự tin hơn. Nhờ sự cơ động của Anh Quân và hai tiền vệ cánh là Bé Thừa và Đức Vinh, tuyến giữa của U13 SLNA vẫn kiểm soát tốt ở khu vực giữa sân.

Đội U13 SLNA (áo vàng) tạo ra nhiều cơ hội trong trận bán kết gặp U13 HAGL trên sân Vinh chiều 15/7 - Ảnh: Văn Thắng
Đội U13 SLNA (áo vàng) tạo ra nhiều cơ hội trong trận bán kết gặp U13 HAGL trên sân Vinh chiều 15/7 - Ảnh: Văn Thắng

Vì vậy, dễ hiểu U13 SLNA là những người có được những cơ hội đầu tiên. Trong đó, phải kể đến những cơ hội của Lương Văn Bé Thừa và Đàm Đức Vinh từ phút thứ 8 trở đi. Về phía U13 HAGL, dù không tạo ra được nhiều cơ hội và kiểm soát bóng ít hơn nhưng những cơ hội mà đội khách tạo ra được lại rất nguy hiểm. Ở phút 19, cầu thủ Lê Đức Ánh có một pha xâm nhập và dứt điểm dội cột dọc khung thành thủ môn Xuân Sơn bên phía U13 SLNA.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, SLNA và HAGL đều tạo ra được một số cơ hội nữa, tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở cơ hội và cả 2 đội phải bước vào giờ nghỉ mà không ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, các học trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn duy trì được một thế trận chắc chắn. Đồng thời, tạo ra được những pha tấn công thực sự nguy hiểm ở các phút 40 và 42.

Đúng với tính chất của một trận bán kết, U13 SLNA và U13 HAGL đã cống hiến 60 phút thi đấu chính thức bằng rất nhiều những pha bóng đẹp mắt. Mặc dù vậy, hai đại diện tại tứ kết đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức.

Nỗi buồn của các học trò HLV Nguyễn Huy Hoàng, các em đã có một mùa giải thi đấu khá thuyết phục - Ảnh: Văn Thắng
Nỗi buồn của các học trò HLV Nguyễn Huy Hoàng. Ảnh: Văn Thắng

Trên loạt đá luân lưu cân não, U13 SLNA đã thất bại 5-6 trước U13 HAGL và đành nhìn đối thủ bước vào trận chung kết gặp U13 Viettel đầy tiếc nuối.

Như vậy, trận chung kết U13 QG năm nay là cuộc đối đầu giữa HAGL và Viettel, trận đấu diễn ra vào ngày mai 16/7.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

SLNA: Xuân Sơn, Công Quý, Tín Phong, Bá Hà, Văn Bắc, Đức Vinh, Bé Thừa, Minh Tú, Anh Quân, Thanh Quý, Minh Quang.

HAGL: Bảo Duy, Khánh Duy, Ngọc Hải, Huy Hoàng, Duy Hào, Đức Ánh, Phước Bảo, Sơn La, Hùng Khang, Đức Việt.


Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới