U-20 VN thua U-23 Borussia Monchengladbach 0-1

Khuya 19/4 (giờ VN), đội tuyển U-20 VN đã thua U-23 Borussia Monchengladbach 0-1 trong trận giao hữu đầu tiên của chuyến tập huấn tại Đức nhằm chuẩn bị cho VCK U-20 thế giới 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng tới.

​U-20 VN thua U-23 Borussia Monchengladbach 0-1

Trận giao hữu giữa đội tuyển U-20 VN và U-23 Borussia Monchengladbach. Ảnh: ĐẮC VĂN

U-20 VN không có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này do thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tấn Sinh đang chấn thương nhẹ; còn tiền vệ Quang Hải vì bận cùng CLB Hà Nội đá AFC Cup 2017 tại Philippines. Do đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bố trí đội hình xuất phát gồm thủ môn Sĩ Huy. Bốn hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Trọng Đại, Tấn Tài, Đình Trọng. Bốn tiền vệ Minh Dĩ, Thái Quý, Tiến Dụng, Thanh Hào. Cặp tiền đạo Trần Thành, Đức Chinh.

Trong khi đó, U-23 Borussia Monchengladbach có 8 cầu thủ thuộc lứa U-19. Với đối thủ không quá chêch lệch như thế, U-20 VN đã chơi khá tốt và tạo nên thế trận cân bằng trong hiệp một. Tuy nhiên, sai lầm trong phòng ngự đã tạo cơ hội gần như duy nhất cho U-23 Monchengladbach khai thác và có bàn thắng ở phút 30 của trận đấu.

Sang hiệp 2, U-20 VN có một vài sự thay đổi người nhằm tiếp tục kiểm tra đội hình. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không tạo được tình huống nào nguy hiểm và chịu thất bại 0-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đội tuyển U-20 VN đã thi đấu chặt chẽ và đầy quyết tâm để có một trận đấu tốt trước U-23 Borussia Moenchengladbach. Tuy nhiên, ông cần phải làm việc nhiều để tiếp tục giúp các học trò hoàn thiện mình trong hai trận giao hữu còn lại tại đây.

Ngày 23/4 tới, U-20 VN sẽ có trận giao hữu thứ hai với U-21 Roda JC trên sân Seghemanstraat (Hà Lan). 

Theo TTO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới