U21 SLNA bị Viettel cầm chân tại vòng loại U21 Quốc gia

(Baonghean.vn) - Sau chiến thắng trước FLC Thanh Hoá, U21 SLNA gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ tại lượt trận thứ 2 của vòng loại U21 Quốc gia là chủ nhà Viettel.

Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh là cầu thủ từ đội 1 SLNA được bổ sung cho U21 SLNA - Ảnh: Tư liệu
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh là cầu thủ từ đội 1 SLNA được bổ sung cho U21 SLNA - Ảnh: Tư liệu

Nếu có được chiến thắng trước Viettel, U21 SLNA sẽ nắm nhiều cơ hội dẫn đầu bảng A. Trong một trận đấu mà lực lượng của U21 SLNA và U21 Viettel được cho là tương đồng nhau, 2 đội đã khép lại 45 phút đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Phạm Xuân Mạnh thể hiện vai trò trụ cột của mình khi tận dụng tốt một tình huống đá phạt góc để ghi bàn mở tỷ số. Tưởng chừng như bàn thắng sẽ giúp cho U21 SLNA thi đấu hiệu quả hơn trong những phút tiếp theo thì U21 Viettel đã kịp có được bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1 - 1.

Thầy trò HLV Đinh Văn Dũng đặt quyết tâm cao trước trận gặp Viettel. Ảnh: Internet.
Thầy trò HLV Đinh Văn Dũng đặt quyết tâm cao tại Vòng loại U21 Quốc gia. Ảnh: Internet.

Ở cặp đấu khác, U21 Hà Nội thắng đậm đà U21 FLC Thanh Hoá với tỷ số 6-1. Như vậy, U21 SLNA, U21 Hà Nội và U21 Viettel đang có cùng 4 điểm và cuộc đua giành vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia tại bảng A đang hấp dẫn và căng thẳng hơn bao giờ hết.

U21 SLNA sẽ còn một trận đấu được dự báo là cực kỳ khó khăn tại vòng loại năm nay trước U21 Hà Nội vào ngày 18/8 tới đây.

Chung cuộc: U21 SLNA 1 - 1 U21 Viettel

Đội hình ra sân U21 SLNA:

TM Dương Văn Cường, Phạm Hồng Định, Lê Quang Đạt, Trần Đình Bảo, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Hữu Tuấn, Bùi Đình Châu, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Bá Đức, Đồng Văn Đoàn, Phạm Xuân Mạnh.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới