U22 Việt Nam: Bá Đức và Tiến Linh được nghỉ tập sớm; VFF chốt chỉ tiêu, chờ HLV Park gật đầu

(Baonghean.vn) - Hiện HLV Park Hang-seo đã có đủ quân số để tiến hành giai đoạn tăng tốc cho U22 Việt Nam; VFF đã lên những phương án khả dĩ nhất để ngồi lại cùng HLV Park Hang-seo đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng. Đó là những thông tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Bá Đức và Tiến Linh được nghỉ tập sớm

Các cầu thủ U22 không phải chịu nhiều áp lực trong buổi tập ngày hội đủ quân số.
Các cầu thủ U22 không phải chịu nhiều áp lực trong buổi tập ngày hội đủ quân số.

Hôm qua, những cầu thủ phải thi đấu loạt trận muộn vòng 14 V.League 2019 gồm Viết Triều, Vũ Tín, Văn Bửu, Tiến Linh, Việt Cường đã có mặt cùng đồng đội ở U22 Việt Nam. Do đã có đủ quân số nên ông Park nhanh chóng cho các học trò tập các bài chiến thuật nhằm ráp nối đội hình.

Tuy nhiên, ông cũng không đặt quá nhiều áp lực với các cầu thủ, nhất là những người vừa trải qua các trận đấu ở V.League. Chính vì thế, trong buổi tập hôm qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho phép Tiến Linh và Bá Đức được nghỉ sớm.

VFF chốt chỉ tiêu, chờ HLV Park Hang-seo gật đầu

VFF đã lên những phương án khả dĩ nhất để ngồi lại cùng HLV Park Hang-seo đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Cụ thể, chỉ tiêu trọng tâm mà ông Park được giao trong 3 năm tiếp theo của bản hợp đồng mới nằm ở các giải đấu mà tuyển Việt Nam lẫn U22 tham dự gồm AFF Cup 2020, AFF Cup 2022, SEA Games 2021 và Asian Cup 2023.

VFF đã tạm chốt xong những chỉ tiêu mà HLV Park Hang Seo cần phải hoàn thành.
VFF đã tạm chốt xong những chỉ tiêu mà HLV Park Hang-seo cần phải hoàn thành.

Trong các giải đấu này, thành tích cụ thể trước mắt vẫn là bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành tấm HCV SEA Games 2021 trên sân nhà, đồng thời lấy vé tham dự VCK Asian Cup 2023.

Đội bóng của người Việt thua đau Celtic ở Champions League

Ở loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2019/20, CLB FK Sarajevo của doanh nhân Việt Nam Nguyễn Hoài Nam đã để thua Celtic tới 1-3 dù được thi đấu trên sân nhà.
Edouard nhân đôi cách biệt cho Celtic.
Edouard nhân đôi cách biệt cho Celtic.

Với thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách, Celtic coi như đã đặt một chân vào vòng sau trước trận lượt về trên đất Scotland. 

Khi nào bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á?

Việc nằm trong top 16 châu Á giúp tuyển Việt Nam không phải tham dự vòng loại thứ nhất.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 17/7/2019, tại Kuala Lumpur, Malaysia - bản doanh của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Khi nào bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á?
Tuyển Việt Nam quyết tâm tiến xa ở vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam với thứ hạng 15 châu Á được xếp ở nhóm hạt giống số 2 trước buổi lễ bốc thăm sắp tới. Cũng bởi vậy mà thầy trò HLV Park Hang-seo tránh được một loạt đội bóng mạnh như Iraq, Syria, Uzbekistan, Jordan, Oman.

Tin mới