U22 Việt Nam có cơ hội gặp đối thủ khủng tại Pháp; Rashford xuất sắc hơn Ronaldo ở tuổi 22?

(Baonghean.vn) - BTC giải bóng đá Maurice Toulon Revello đã quyết định hoãn giải đấu vốn dự kiến diễn ra từ 1/6 đến 14/6/2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19; Marcus Rashford đang được xem là niềm hy vọng số 1 của Man United với rất nhiều kỷ lục từ khi còn rất trẻ.

Đánh bại SHB Đà Nẵng, PVF vô địch U15 Quốc gia - Next  Media 2020

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 4-2 trong trận chung kết, PVF đã giành chức vô địch U15 Quốc gia - Next Media 2020. 
PVF giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó, lên ngôi vô địch Vòng chung kết U15 Quốc gia - Next  Media 2020.
PVF giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó, lên ngôi vô địch Vòng chung kết U15 Quốc gia - Next Media 2020.

Chiều 26/10 tại Bình Dương, Vòng chung kết U15 -  Next Media 2020 đã khép lại bằng trận chung kết giữa SHB Đà Nẵng và PVF. Từng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 ở vòng bảng nhưng thắng lợi ấy không cho phép SHB.ĐN chọn lối chơi tấn công, bởi PVF sở hữu chuyên môn rất tốt. Hai đội chơi đôi công khá căng thẳng tuy nhiên may mắn và duyên ghi bàn đã đến với PVF.

U22 Việt Nam vẫn có cơ hội gặp đối thủ khủng tại Pháp
BTC giải bóng đá Maurice Toulon Revello đã quyết định hoãn giải đấu vốn dự kiến diễn ra từ 1/6 đến 14/6/2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19. Giải đấu được lùi sang năm 2021 với các đối tác cũ, trong đó có U22 Việt Nam.
BTC giải đã quyết định sẽ điều chỉnh lịch thi đấu giải Toulon 2020 đến tháng 12. Các đội bóng tham dự giải đấu này gồm: Nhật Bản, Chile, Bờ Biển Ngà, CH Congo, Việt Nam, Indonesia.
BTC giải đã quyết định sẽ điều chỉnh lịch thi đấu giải Toulon 2020 đến tháng 12. Các đội bóng tham dự giải đấu này gồm: Nhật Bản, Chile, Bờ Biển Ngà, CH Congo, Việt Nam, Indonesia.

Bên cạnh đó, trước diễn tiến của tình hình dịch bệnh, VFF quyết định không cử U22 Việt Nam tham dự giải. VFF lo ngại những diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, kéo theo đó là những hạn chế về đường bay quốc tế cũng như các vấn đề về y tế, xuất nhập cảnh.

Hành động của Luke Shaw thể hiện sự hèn nhát của M.U

Bản thân Bruno Fernandes cũng cảm thấy khó hiểu trong cách di chuyển của đồng đội Luke Shaw ở trận hòa 0-0 trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh vừa qua.
Fernandes ra dấu hiệu cho Shaw chạy xuống cánh trái đón đường chuyền của anh, nhưng hậu vệ này vẫn chỉ đứng yên một chỗ
Fernandes ra dấu hiệu cho Shaw chạy xuống cánh trái đón đường chuyền của anh, nhưng hậu vệ này vẫn chỉ đứng yên một chỗ.

Đã đến lúc Solskjaer cần phải chấp nhận mạo hiểm để giúp M.U lột xác cũng như tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà. Trong bối cảnh này, Telles rõ ràng là một sự lựa chọn tuyệt vời bên hành lang cánh trái. Nếu ở tình huống nêu trên người đứng trên sân là Telles chứ không phải Shaw, có lẽ mọi chuyện đã có thể diễn ra theo chiều hướng khác cho Quỷ đỏ.

Rashford có xuất sắc hơn Ronaldo ở tuổi 22?

Marcus Rashford đang được xem là niềm hy vọng số 1 của Man United với rất nhiều kỷ lục từ khi còn rất trẻ. Nhưng những thống kê của anh có ấn tượng hơn Cristiano Ronaldo khi ở tuổi 22?
Rashford bắt đầu được biết đến là 1 thần đồng đầy tiềm năng của lò đào tạo Man United. Anh được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội lên đội một vào năm 2016 và liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục ghi bàn của Quỷ đỏ cũng như ĐT Anh.
Rashford bắt đầu được biết đến là một thần đồng đầy tiềm năng của lò đào tạo Man United. Anh được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội lên đội một vào năm 2016 và liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục ghi bàn của Quỷ đỏ cũng như ĐT Anh.

Rashford bắt đầu được biết đến là một thần đồng đầy tiềm năng của lò đào tạo Man United. Anh được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội lên đội một vào năm 2016 và liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục ghi bàn của Quỷ đỏ cũng như ĐT Anh.

Kết quả Burnley 0-1 Tottenham: Son - Kane lại cùng nhau tỏa sáng, Tottenham lên vị trí thứ 5

Thêm một lần nữa Harry Kane kiến tạo để Son Heung-min ghi bàn đem về chiến thắng cho Tottenham. 3 điểm trước Burnley giúp Gà trống leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League 2020/21.
Son ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 76.
Son ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 76.

Tưởng như sẽ phải nhận 1 thất bại thì Tottenham bất ngờ có được bàn thắng từ 1 tình huống cố định ở phút 76. Son Heung-min đánh đầu nối sau cú đánh đầu của Kane, mở tỷ số trận đấu.

Những nỗ lực còn lại của Burnley là không đủ để họ có bàn gỡ trước một Tottenham chơi chặt chẽ nhằm hướng tới trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên của mùa giải. Gà Trống có chiến thắng tối thiểu để qua đó vươn lên đứng thứ 5 trên BXH.



Tin mới