U23 Việt Nam lên top 1 tìm kiếm Naver tại Hàn Quốc

Chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar đã đưa niềm tự hào của Đông Nam Á U23 Việt Nam hiên ngang vào chung kết. Tại quê hương của HLV trưởng Park Hang-Seo, từ khóa Việt Nam Qatar đã đứng đầu ở vị trí tìm kiếm của Naver (cổng thông tin số 1 của Hàn Quốc).

Hiện tại trên trang tìm kiếm Naver ngoài từ khóa Việt Nam Qatar thì cụm từ Việt Nam Iraq vẫn hiên ngang ở vị trí thứ 3 dù trận tứ kết đã kết thúc cách đây 3 ngày bên cạnh vị trí số 6 của HLV trưởng Park Hang-seo. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của Việt Nam rất lớn ngay trên đất Hàn Quốc.

Thêm một lần nữa U23 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trong loạt sút luân lưu ở giải U23 châu Á. Đặc biệt là thủ môn Tiến Dũng tiếp tục chứng tỏ khả năng cản phá 11 m. Anh cản phá cú sút của đội trưởng Moein và cầu thủ khoác áo số 13.

Trận bán kết với Qatar chứng kiến tinh thần đáng khen ngợi của các học trò HLV Park Hang-seo. Sau khi bị dẫn bàn hai lần, tiền vệ Quang Hải tỏa sáng với những pha dứt điểm ấn tượng. Trong đó, bàn san bằng tỷ số 2-2 là pha cứa lòng chân trái đẹp mắt.

U23 Việt Nam lên top 1 tìm kiếm Naver tại Hàn Quốc.
U23 Việt Nam lên top 1 tìm kiếm Naver tại Hàn Quốc.

Trận chung kết của U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h ngày 27/1, mốc thời gian thuận lợi cho người hâm mộ Việt Nam. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa U23 Uzbekistan với U23 Hàn Quốc kết thúc.

Nhiều cổ động viên mong muốn Việt Nam sẽ gặp lại Hàn Quốc để trả món nợ ở vòng bảng cũng như xem chiến thuật của HLV Park Hang-Seo sẽ thay đổi như thế nào khi đối đầu với đội bóng quê hương.

Tin mới