U23 VN: Hôm nay khép lại “show” liên tục 10 ngày từ Bắc tới Nam

Chương trình "Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ" lúc 20h ngày 6/2 khép lại khoảng thời gian vinh danh đội bóng.

10 ngày sau khi lọt vào trận chung kết U 23 châu Á là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời các cầu thủ, những chàng trai trẻ tuổi.

Sau một giải đấu ở cấp độ châu lục, tất cả trở thành người anh hùng, thành người nổi tiếng, thậm chí còn nổi tiếng hơn các ngôi sao showbiz.

U23 VN: Hôm nay khép lại “show” liên tục 10 ngày từ Bắc tới Nam ảnh 1

Chiều 4/2, hàng chục nghìn người hâm mộ có mặt trên sân vận động Thống Nhất, TP HCM để tham gia giao lưu với thầy trò HLV Park Hang-seo - những người vừa trở về từ giải U23 châu Á với thành tích Á quân lịch sử. 

 Trong buổi gala kéo dài 90 phút, phần giao lưu, chia sẻ của các thành viên đội bóng phần nào giúp người hâm mộ hiểu hơn về hành trình cũng như những câu chuyện bên lề quanh chiến tích của U23 Việt Nam.

Theo thống kê, chỉ riêng qua kênh tiếp nhận là VFF, U23 Việt Nam có hơn 30 tỷ tiền mặt và không dưới 10 tỷ đồng phần thưởng hiện vật nhờ thành tích xuất sắc tại giải U23 châu Á. Ngoài số tiền thưởng U23 Việt Nam nhận trực tiếp trong chuyến giao lưu tại TP HCM, VFF cho biết tính tới hết trưa 3/2, có 15 tỷ đồng tiền thưởng được chuyển vào tài khoản Liên đoàn.

Sau buổi giao lưu trên sân Thống Nhất, U23 Việt Nam tham dự sự kiện cuối cùng trước khi khép lại những ngày "chạy show" là chương trình "Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ" lúc 20h ngày 6/2 trên kênh VTV6. Trước đó thầy trò HLV Park Hang-seo có hơn một tuần bận rộn, với lịch phỏng vấn, giao lưu trực tuyến, vinh danh, mừng công, nhận thưởng, gặp mặt... dày đặc, trải dài từ Bắc tới Nam.

Trong chương trình này, cầu thủ U23 được gặp lại các thầy dìu dắt họ những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp, các cựu danh thủ - những người truyền tình yêu bóng đá và là tấm gương sân cỏ cho cầu thủ từ khi còn nhỏ.

Chương trình cũng là cơ hội để khán giả và các cầu thủ U23 cơ hội xích lại gần nhau nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn có những cuộc thách đấu vui vẻ giữa cầu thủ U23 với các nghệ sĩ và cựu cầu thủ như nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Xuân Bắc, danh thủ Hồng Sơn.

Kết thúc sự kiện, các thành viên đội U23 Việt Nam trở về CLB chủ quản, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2018. Khoảng 95% cầu thủ của đội sẽ thi đấu V-League mùa tới.

Tin mới