UBMTTQ tỉnh tiếp nhận 3 tỷ đồng từ Agribank hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt

(Baonghean.vn) - Sáng 20/11, lãnh đạo các chi nhánh Agribank đã trao ủng hộ nhân dân tỉnh Nghệ An khắc phục thiệt hại do bão lụt gây ra. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Về phía Agribank có đồng chí Trương Quốc Bảo - Giám đốc Agribank Nam Nghệ An cùng với các đồng chí lãnh đạo các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các chi nhánh đã trao số tiền hỗ trợ 3 tỷ đồng để góp phần giúp đỡ đồng bào trong tỉnh khắc phục thiệt hại do các đợt bão lũ gây ra.

Trước đó, Công đoàn Agribank và các chi nhánh Agribank trên địa bàn đã tổ chức các đoàn trực tiếp đi hỗ trợ bà con bị thiệt hại tại các huyện với tổng số tiền 500 triệu đồng.

Đây là hành động thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách” và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, khẳng định thương hiệu “Ngân hàng vì cộng đồng” của Agribank.

Ảnh: Thu Hương
Các chi nhánh Agribank ủng hộ 3 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ. Ảnh: Thu Hương

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Đình Long cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia khó khăn của cán bộ, công nhân viên các chi nhánh Agribank Nghệ An đối với bà con bị thiệt hại do mưa lũ.

Đồng chí cũng đã thông báo về những thiệt hại do mưa lũ gây ra đối với đời sống, sản xuất của người dân Nghệ An. Đồng thời khẳng định sự hỗ trợ kịp thời của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã và đang góp phần giúp tỉnh sớm vượt qua khó khăn.

Ảnh: Thu Hương
Đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia khó khăn của cán bộ, công nhân viên chức các chi nhánh Agribank đối với tỉnh Nghệ An. Ảnh: Thu Hương
Đồng chí cũng mong muốn, tập thể cán bộ, nhân viên các Chi nhánh Agribank tiếp tục thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội khác, nhằm giúp địa phương và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống./.

Tin mới