Ứng viên VN đầu tiên được đề cử giải "Oscar du lịch" thế giới

Luxury Travel Ltd. (luxurytravels.asia) đã trở thành công ty du lịch hạng sang đầu tiên của Việt Nam được đề cử giải The World Travel Awards 2014, vốn được mệnh danh là giải "Oscar của ngành công nghiệp du lịch thế giới".
Ông Phạm Hà - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Luxury Travel - Ảnh: Luxury Travel
Ông Phạm Hà - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Luxury Travel - Ảnh: Luxury Travel
Tờ báo tin tức ngành công nghiệp du lịch toàn cầu Eturbonews (Australia) công bố sau một loạt thủ tục chọn lọc khắt khe, Luxury Travel đã lần đầu tiên trở thành ứng viên cho hạng mục "Vietnam’s Leading Tour Operator", thuộc khuôn khổ The World Travel Awards 2014 (Giải thưởng du lịch thế giới).
Giải thưởng The World Travel Awards (worldtravelawards.com) được sáng lập cách đây 21 năm, nhằm ghi nhận và khen ngợi sự xuất sắc của các thương hiệu có đóng góp lớn vào ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Được mệnh danh là giải "Oscar du lịch", The World Travel Awards còn tìm cách nâng cao tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và hiệu quả kinh doanh của toàn ngành công nghiệp du lịch thế giới.
Để có được đề cử này, Luxury Travel đã nhận được chứng thực từ hàng ngàn chuyên gia ngành du lịch trên khắp thế giới, những người tin rằng kinh nghiệm du lịch và trải nghiệm đáng quý của họ đáng được chia sẻ cho mọi người.
Luxury Travel đã đóng góp đáng kể vào ngành "du lịch trải nghiệm" tại Việt Nam và khắp khu vực Đông Nam Á, bằng các tour du lịch thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng nhóm du khách (tailor-made tour) theo phong cách độc đáo, sâu sắc và hữu ích. Điểm mấu chốt mà các du khách khó tính mong muốn trong mỗi chuyến đi là các dịch vụ cá nhân và cơ hội khám phá nền văn hóa, lịch sử và con người của từng điểm đến... mà Google không có!
Eturbonews nhận định Luxury Travel đã vượt qua "lối mòn" của các gói tham quan thông thường, để đưa du khách hướng về các giá trị văn hóa địa phương và mạo hiểm khám phá những địa điểm lạ lẫm ít ai biết đến.
Sau 10 năm thành lập, Luxury Travel có trụ sở tại Hà Nội đã mở các văn phòng trải dài Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan; văn phòng đại diện tại California (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Berlin (Đức), Buenos Aires (Argentina) và New Delhi (Ấn Độ).
Luxury Travel cũng liên doanh khai thác tàu 6 sao ở Vịnh Hạ Long, tour du lịch cao cấp tại Vương quốc Campuchia và Brisbane, Úc.
Năm 2013, Luxury Travel đánh dấu lần thứ 9 giành được giải thưởng Excellent Performance Award, trong khuôn khổ The Guide Award 2013 do Tạp chí du lịch The Guide, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam, bình chọn.
Theo TTO

Tin mới