Unicar ra mắt dịch vụ tại Huế, làn gió mới cho lĩnh vực gọi xe công nghệ

(Baonghean.vn) - Unicar - ứng dụng gọi xe thuần Việt vừa lấn sân vào Huế và Đà Nẵng, đánh dấu bước ngoặt mới của ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe thuần Việt hàng đầu

Nhắc đến Unicar, hẳn người đọc còn nhớ những ngày đầu ra mắt từ câu chuyện về các chàng trai Nghệ An khởi nghiệp bằng phần mềm gọi xe theo tiếng gọi của xu hướng công nghệ 4.0. Bằng việc khát khao gây dựng một phần mềm gọi xe tiện lợi do chính người Việt làm ra, tạo việc làm cho các tài xế, làm nên sự thuận tiện và tiết kiệm trong khâu giao nhận hàng, gửi hàng trong và ngoại tỉnh, Unicar đã ngày đêm miệt mài tạo ra phần mềm đột phá, phục vụ cho cuộc sống của mọi người.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng dự án khởi nghiệp Unicar. Ảnh: Phương Thúy
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng dự án khởi nghiệp Unicar. Ảnh: Phương Thúy

Ra mắt thị trường và bắt đầu hoạt động từ giữa năm 2019 tại TP Vinh, Nghệ An, Unicar nhanh chóng mở rộng thị phần, tăng lượng người dùng và cài đặt app lên con số 5.000 người trong vòng 2 tháng. Các dịch vụ của Unicar hướng đến là Unibike, xe ôm nội thành, Unifast: giao nhanh, ship hàng cho chủ shop và Unitruck, xe tải nguyên chuyến và ghép hàng.

Hiện nay, Unicar có 5000 người dùng với 400 tài xế hoạt động thường xuyên và phục vụ hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày cho các cửa hàng tại TP.Vinh.

Thị trường gọi xe công nghệ ngày càng tiềm năng, nhất là thị trường Bắc miền Trung khi mà tại các tỉnh này, các app gọi xe vẫn còn chiếm thị phần rất thấp. Unicar ra đời cùng với các lợi ích của nó như phục vụ nhu cầu đi lại một cách nhanh chóng với mức giá hợp lý, lại thêm dịch vụ chuyển phát, giao hàng trong và ngoài tỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu mua bán, giao thương, các bác tài cũng tận dụng được thời gian rảnh rỗi, hay không còn tình trạng hàng chiều đi “đầy thùng” mà chiều về “trống trải”… mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Dịch vụ gọi xe tải chính là lợi thế và cũng là điểm mạnh của Unicar Việt Nam.
Dịch vụ gọi xe tải chính là lợi thế và cũng là điểm mạnh của Unicar Việt Nam.

Khát khao kết nối mọi người, từ khách hàng, người bán hàng, người mua hàng, người có xe, người cần đi lại, người cần chở hàng, xe tải hay xe ôm ngồi chơi không cả tháng, lại có người gửi hàng bị chặt chém giá hay chờ lâu vì không có chuyến xe, người bán hàng tìm shipper “mỏi mắt”… Unicar đã giải được hết các bài toán trên với các dịch vụ gửi hàng, thuê xe tải, ship đồ ăn thức uống và đi lại bằng xe máy…

Huế, Đà Nẵng rần rần tải app

Mới đây, đầu tháng 11 năm 2019, Unicar chính thức ra mắt tại Huế, Đà Nẵng với hàng loạt các chương trình khuyến mãi Unibike 10k hay ship hàng đồng giá 10k hay các chủ shop đồ ăn thức uống được tặng voucher chụp hình miễn phí khi gia nhập phần mềm đã làm cho Unicar được người dân Huế “rần rần” tải app.

Unicar với khẩu hiệu Gọi ngay - Giao luôn được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình
Unicar với khẩu hiệu Gọi ngay - Giao luôn được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình.

Giao diện mới với Unifood cũng là điểm hút khách của Unicar trong thời gian tới, với việc tiện lợi thay vì đến tận cửa hàng mua đồ ăn, thức uống thì giờ đây, người Huế chỉ cần vào app Unicar, chọn ngay món ăn ngon và ưng ý, anh Tài Unicar sẽ có mặt ship ngay món ăn nóng hổi với chi phí chỉ từ 15k.

Ngoài ra, tháng 11 này Unicar còn ấn tượng dành tặng khách mã khuyến mãi, giảm ngay 30K cho khách đặt đồ ăn trên app. Vậy là chẳng cần lo về giá, ngồi nhà mà khách hàng vẫn thả ga ăn uống, chủ shop cũng được hưởng lợi lớn từ chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng này.

Unifood hấp dẫn người dùng bởi các món ngon mê hồn
Unifood hấp dẫn người dùng bởi các món ngon mê hồn.

Sự ra mắt ấn tượng tại Vinh, và mới đây là Huế, Đà Nẵng và sự kiện ra mắt giao diện mới ngày 2/11 vừa qua với nhiều tính năng một lần nữa mang lại niềm tự hào, hãnh diện cho một app gọi xe của người Việt, của người miền Trung. Unicar đang có những bước đi vững chắc nhất để phát triển một app gọi xe thuận lợi nhất cho người dùng.

▶️ Tải app từ Google Play: Tại đây 
▶️ Tải app Appstore: Tại đây 
▶️  Website: http://unicar.com.vn/

▶️ Fanpage: Unicarvietnam

Tin mới