Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy

(Baonghean.vn) – Chiều 23/1, đoàn công tác của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An do Linh mục Nguyễn Đăng Điền – Chủ tịch Ủy ban làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy.

Tiếp đoàn, về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An; Lưu Công Vinh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Linh mục Nguyễn Đăng Điền trao đổi. Ảnh Thành Duy
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Linh mục Nguyễn Đăng Điền trao đổi thân tình. Ảnh Thành Duy

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, Linh mục Nguyễn Đăng Điền chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An, trong năm mới có nhiều sáng kiến để thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Đây là cũng là mục tiêu tương đồng với Tin mừng đạo Công giáo.

Linh mục Nguyễn Đăng Điền cũng bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của tỉnh nhà trong năm qua; đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh tới đồng bào Công giáo trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cảm ơn Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến thăm, chúc Tết tỉnh; đồng thời cho biết một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2016, đặc biệt công tác chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Linh mục Nguyễn Đăng Điền tặng quà, chúc mừng năm mới tới tỉnh Nghệ An. Ảnh QT.
Linh mục Nguyễn Đăng Điền tặng quà, chúc Tết Tỉnh ủy Nghệ An. Ảnh: Thành Duy.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động trong khuôn khổ của pháp luật; phát huy tối đa sự đồng thuận, đoàn kết trong quá trình xây dựng và phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cảm ơn Linh mục Nguyễn Đăng Điền và đoàn công tác đã đến chúc Tết Tỉnh ủy nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ảnh Thành Duy.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cảm ơn Linh mục Nguyễn Đăng Điền và đoàn công tác đã đến chúc Tết Tỉnh ủy nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ảnh Thành Duy.

Bí thư Tỉnh ủy chúc Linh mục Nguyễn Đăng Điền và các thành viên trong đoàn năm mới sức khỏe, có nhiều Tin mừng trên các lĩnh vực; tiếp tục phát huy uy tín, vai trò cầu nối, xây dựng mối đoàn kết toàn dân tộc; đồng thời ủng hộ, góp ý để cấp ủy, chính quyền tỉnh làm tốt nhiệm vụ với nhân dân Nghệ An, trong đó có đồng bào Công giáo để xây dựng tỉnh Nghệ An phát triển mạnh hơn, nhân dân có đời sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới