Vẫn còn tình trạng người dân đặt cả dãy ghế bên đường để cản xe hơi dừng,đậu

(Baonghean.vn) - Việc người dân đặt “chông” trên đường Lê Hồng Phong ( TP. Vinh) để ngăn cản việc đậu xe trước cửa hàng đã được dẹp bỏ, nhưng ở đường Phan Đăng Lưu vẫn còn tình trạng người dân đặt cả hàng ghế nhựa để ngăn xe ô tô dừng trước quán hàng.
Trên đường Lê Hồng Phong đã không còn tình trạng người dân dùng cho xe ô tô đậu trước cửa hàng đã được dẹp bỏ hoàn toàn, người đi đường thuận tiện, an toàn hơn.
Trên đường Lê Hồng Phong đã không còn tình trạng người dân đặt các vật cản ngăn xe ô tô đậu trước cửa hàng. Ảnh: Khánh An (Ảnh chụp chiều 12/9)

Sau khi Báo Nghệ An phản ánh tình trạng một số người dân đặt các vật bên đường Lê Hồng Phong (thuộc địa phận phường Hưng Bình, TP Vinh) nhằm ngăn cản việc đỗ xe ô tô con bên đường, trước cửa hàng kinh doanh vào chiều 11/9 thì đến chiều nay (12/9) theo quan sát của phóng viên các đoạn tre, gỗ kết lại thành tam giác dựng bên đường để ngăn cản xe ô tô dừng, đậu đã được dẹp bỏ.

Do vậy, các phương tiện xe đạp, xe máy, ô tô đi lại thuận tiện, an toàn hơn, không còn cảnh ùn tắc giao thông. Cán bộ UBND phường Hưng Bình cũng đã đến nhắc nhở, yêu cầu người dân không được tái diễn tình trạng “đặt chông” cản ô tô như đã phản ánh.
Trên đường Phan Đăng Lưu thuộc phường Trường Thi ( TP Vinh) vẫn còn tình trạng người dân đặt cả dãy ghế nhựa để ngăn xe hơi dừng, đậu trước quán hàng. Ảnh: Khánh An ( ảnh chụp chiều ngày 12/9)
Trên đường Phan Đăng Lưu thuộc phường Trường Thi (TP Vinh) vẫn còn tình trạng người dân đặt cả dãy ghế nhựa để ngăn xe hơi dừng, đậu trước quán hàng. Ảnh: Khánh An (ảnh chụp chiều ngày 12/9)
Tuy nhiên, tại đường Phan Đăng Lưu (phường Trường Thi, TP Vinh) người dân vẫn còn đưa ghế nhựa cũ ra đặt cả dãy bên mặt đường để ngăn cản xe ô tô dừng, đậu.

Việc làm trên đã gây cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện đi lại, mất mỹ quan đô thị. Nhiều người đi đường bức xúc với hành vi đặt ghế nhựa cản việc trở đi lại và dừng, đậu xe máy, ô tô.

Việc người dân mang vật cản đặt bên đường để ngăn cản ô tô dừng, đậu trước hàng quán trên đường Phan Đăng Lưu ( phường Trường Thi, Tp Vinh) gây cản trở giao thông. Ảnh: Khánh An ( ảnh chụp chiều ngày 12/9)
Việc người dân mang vật cản đặt bên đường để ngăn cản ô tô dừng, đậu trước hàng quán trên đường Phan Đăng Lưu (phường Trường Thi, TP Vinh) gây cản trở giao thông. Ảnh: Khánh An (ảnh chụp chiều ngày 12/9)

Trao đổi với phóng viên vào chiều 12/9, ông Nguyễn Tất Thiện - Chủ tịch UBND phường Trường Thi (TP Vinh) cho biết: “Chúng tôi sẽ cho lực lượng ra dẹp tình trạng đặt ghế bên lòng đường để ngăn cản ô tô dừng, đậu và sẽ giải thích, nhắc nhở để người dân không tái diễn tình trạng dựng ghế bên lòng đường gây cản trở giao thông như vậy”.

Tin mới