Văn Đức mặc áo của mẹ để chơi với con gái

Nhật Linh - bà xã tiền đạo Phan Văn Đức - chia sẻ hình ảnh dễ thương của anh khi mặc áo của mẹ để chơi cùng con gái.
Văn Đức mặc áo của mẹ để chơi với con gái ảnh 1

"Đi làm về lôi áo của bà ra mặc để chơi với con", Nhật Linh viết chú thích cho bức ảnh đăng trên Instagram hôm 20/8. Tiền đạo 24 tuổi không hề tỏ ra ngại ngùng mà cười rất tươi khi vội vàng mặc chiếc áo cổ rộng của phái nữ để được chơi ngay với con gái Dâu Tây.

Hiện tại, Văn Đức đã trở lại tập luyện cùng SLNA để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Anh được mẹ đẻ trợ giúp trong việc chăm sóc vợ và con gái mới sinh. Sau mỗi buổi tập, Văn Đức nhanh chóng về nhà để được ở bên vợ con.

Nhật Linh cho biết, Văn Đức có nhiều hành động trẻ con, ăn nói đôi khi còn bộp chộp nhưng với cô anh thực sự là một người đàn ông trưởng thành. Chân sút sinh năm 1996 quan tâm, chăm sóc vợ con từ những việc nhỏ nhất và rất tâm lý. Hôm 18/8, Văn Đức gây bất ngờ cho bà xã khi tặng cô một bó hoa kèm theo xấp tiền 500 nghìn đồng nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.

Văn Đức và Nhật Linh làm đám cưới hồi tháng 1 vừa qua, chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Dâu Tây hôm 7/8. Tiểu công chúa nhà tiền đạo SLNA có tên thật là Phan Nhã Thùy An.

Văn Đức là chân sút chủ lực của SLNA ở mùa giải năm nay. Sau 11 vòng đấu tại V-League 2020, anh ghi được 2 bàn thắng. SLNA khởi đầu mùa giải ấn tượng với mạch 5 trận bất bại và có lúc leo lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ sau đó bất ngờ sa sút phong độ khi không kiếm được trận thắng nào trong 6 vòng đấu vừa qua (5 thua, 1 hòa). Chuỗi thành tích tệ hại này khiến SLNA tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, và có nguy cơ lớn phải chơi ở nhóm đua trụ hạng (6 đội cuối bảng) sau khi lượt đi khép lại. V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát./.

Tin mới